Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick khuyên Tuchel không nên mua Ronaldo

Chủ Nhật 28/08/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ The Times, Chelsea đã tính đến việc chiêu mộ Ronaldo nhưng Ralf Rangnick đã khuyên Tuchel không nên theo đuổi cầu thủ người Bồ.

Chelsea không mua Ronaldo vì...Rangnick

Ở TTCN hè năm nay, Ronaldo một mực đòi rời MU dù còn một năm hợp đồng. Ngay khi thông tin Ronaldo muốn rời MU xuất hiện trên truyền thông, có nhiều đội bóng được đồn đoán sẽ là bến đỗ mới của Cr7. Tuy vậy, không đội bóng nào hứng thú với cầu thủ 37 tuổi và Ronaldo vẫn ở lại Man Utd.

Ở những ngày đầu Ronaldo bày tỏ nguyện vọng rời MU, Chelsea là một trong số những đội bóng bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo người Bồ. The Blues muốn tìm một tiền đạo để cải thiện phong độ hàng công và Cr7 là lựa chọn không hề tồi.

Tân chủ tịch Todd Boelhy cũng tính chuyện chiêu mộ Cr7 làm "quà ra mắt" đội bóng mới. Nhưng sau cùng, thương vụ không được hoàn thành. Được biết, HLV Tuchel không mấy hứng thú với viễn cảnh sở hữu Ronaldo trong đội hình, bất chấp việc ông không có quá nhiều lựa chọn trên hàng công.

Ralf Rangnick khuyên Tuchel không nên mua Ronaldo 1
Tuchel không hào hứng với việc Chelsea theo đuổi Ronaldo

Theo những tiết lộ từ The Times, việc Chelsea không theo đuổi Ronaldo chịu ảnh hưởng lớn từ...Ralf Rangnick. HLV đương nhiệm của ĐT Áo từng làm việc với Ronaldo trong thời gian cầm quyền tại Man Utd và ông hiểu rõ những gì Cr7 có thể đóng góp cho đội bóng.

Rangnick đã khuyên Tuchel không nên mua Ronaldo vì tiền đạo này không phù hợp với hệ thống mà Tuchel đang xây dựng. Trước đó, Rangnick cũng từng nhận xét Cr7 có năng lực nhưng không mạnh ở khả năng pressing. Sau khi tham khảo Rangnick, Tuchel và Chelsea ngừng theo đuổi tiền đạo người Bồ.

Sau 4 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Ronaldo chưa có bàn thắng nào. Hai trận đấu gần nhất, chân sút 37 tuổi chỉ ra sân chưa đầy 10 phút và trớ trêu thay, MU thắng cả hai trận đấu đó.

Người đại diện phủ nhận chuyện Ronaldo đổi chỗ với sao NapoliNgười đại diện phủ nhận chuyện Ronaldo đổi chỗ với sao Napoli
Người đại diện của Victor Osimhen đã lên tiếng phủ nhận về việc đàm phán với Man United ở thời điểm hiện tại.
Vì sao Casemiro và Cristiano Ronaldo dự bị trước Southampton?Vì sao Casemiro và Cristiano Ronaldo dự bị trước Southampton?
HLV Erik ten Hag giải thích quyết định để Casemiro và Cristiano Ronaldo ngồi dự bị cho cuộc đụng độ của Manchester United với Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X