Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick "đoạn tuyệt" quan hệ với Man United

Chủ Nhật 29/05/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo vừa được đăng tải trên trang chủ MU vào tối ngày 29/5 theo giờ Việt Nam thì HLV Ralf Rangnick đã quyết định chấm dứt hoàn toàn mọi mối liên quan tới MU, thay vì đảm nhiệm vai trò cố vấn như trước.

Trang chủ MU mới đây vừa xác nhận việc HLV Ralf Rangnick đã quyết định chấm dứt mọi công việc tại MU sau mùa giải 2021/22 để tập trung dẫn dắt ĐT Áo. Thông tin này đã được vị chiến lược gia người Đức xác nhận trong một cuộc họp báo tại Áo vào chiều Chủ nhật (29/5).

Ralf Rangnick khen ngợi Matic
HLV Ralf Rangnick sẽ không làm cố vấn chô MU như dự kiến ban đầu.

Phía MU cũng gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của nhà cầm quân sinh năm 1958 cho đội bóng trong thời gian qua. "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới HLV Ralf Rangnick sau 6 tháng giữ vai trò HLV tạm quyền tại CLB.

Theo những thỏa thuận chung, bây giờ HLV Rangnick sẽ chỉ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐT Áo, do đó ông sẽ không còn giữ vai trò cố vấn tại Old Trafford. Chúng tôi xin chúc HLV Ralf Rangnick sẽ gặp nhiều may mắn trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp".

Dù nhận được nhiều kỳ vọng khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền song HLV Rangnick đã không thể cứu vãn mùa giải của Man Utd, sau khi thế chỗ người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer tháng 11/2021. Dưới thời Rangnick đội chủ sân Old Trafford lần lượt bị loại sớm khỏi Cup Liên Đoàn, Cup FA, Champions League và không còn cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Với thất bại 0-1 trước Crystal Palace ở vòng đấu hạ màn, MU đã trải qua một mùa giải với điểm số thấp nhất ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh (58 điểm), phá mức sàn 64 điểm ở mùa 2013-2014. Họ cũng nhận số bàn thua kỷ lục của CLB trong lịch sử Ngoại hạng Anh, khi để lọt lưới 57 lần trong mùa này, vượt qua con số 54 bàn thua ở mùa giải 2018-2019.

Điểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với LiverpoolĐiểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool
MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool, Chelsea hưởng lợi nhờ Hazard, Liverpool liên hệ Dembele,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày...
Ronaldo gây áp lực buộc nhà Glazer cải thiện sân tập của MURonaldo gây áp lực buộc nhà Glazer cải thiện sân tập của MU
Cristiano Ronaldo đang gây áp lực buộc nhà Glazer phải cải thiện chất lượng sân tập của Man United sau khi thấy tình trạng ở Carrington xuống cấp đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X