Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola lại khiến fan MU thấp thỏm khi nói về tương lai Pogba

Thứ Sáu 12/02/2021 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola khẳng định ông sẽ làm những điều phải làm với tương lai của Pogba và thừa nhận rằng mọi người đang dần trở nên lo lắng mỗi khi ông nói về ngôi sao của Man United.
Tương lai của Pogba đã lắng xuống trong thời gian gần đây nhờ phong độ ấn tượng của cầu thủ này trên sân cỏ. Tuy nhiên, trong lúc mọi thứ yên ổn, người đại diện Mino Raiola lại gây sóng gió thay vì dập tắt những tin đồn để thân chủ của mình tập trung thi đấu.

Raiola lại khiến fan MU thấp thỏm khi nói về tương lai Pogba hình ảnh

Raiola tiếp tục lên tiếng về tương lai Pogba


Khi được hỏi liệu Pogba có thể trở lại Serie A trong năm nay hay không, Raiola trả lời tờ Tuttomercato: “Pogba cần được để yên. Khi tôi nói, mọi người bắt đầu lo lắng. Pogba cũng không thể ngủ vào buổi đêm được, vậy nên tôi sẽ không nói nữa. Tôi sẽ làm những gì tôi phải làm, không phải trước mặt các bạn, mà là trong bóng tối, như tôi vẫn luôn làm”.

Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ đáo hạn trong chưa đầy 18 tháng tới. Quỷ đỏ được cho là sẽ bán cầu thủ người Pháp thay vì cố đấm ăn xôi và để mất trắng ngôi sao này vào mùa hè năm sau.

Pogba dường như đã tái hiện được phong độ tốt nhất trước khi dính chấn thương đùi ở trận hòa 3-3 với Everton ở Premier League cuối tuần trước. Vấn đề này sẽ khiến Pogba phải ngồi ngoài trong ít nhất vài tuần tới.

Pogba thường ít phát biểu về tương lai của Man United nhưng mới có động thái trấn an NHM gần đây. Anh khẳng định: “Tôi còn hợp đồng và cảm thấy vui vẻ ở đây. Mọi người đều biết tôi còn 1 năm hợp đồng. Tôi sẽ nói chuyện với CLB, xem chuyện gì đang xảy ra. Bây giờ mục tiêu của tôi là giành danh hiệu nào đó, đem năng lượng và những gì tốt nhất của mình để cống hiến cho đội bóng”.


MU cần người đá cặp với Lindelof chứ không phải Harry MaguireMU cần người đá cặp với Lindelof chứ không phải Harry Maguire
Đó là nhận định của người cũ MU, Paul Parker. Ông không đánh giá quá cao tài năng của trung vệ Harry Maguire, người đang đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.
MU nhận tin vui từ trên trời rơi xuốngMU nhận tin vui từ trên trời rơi xuống
Real Sociedad đã xác nhận chân sút chủ lực Mikel Oyarzabal sẽ không thể đá cả 2 lượt trận gặp MU ở vòng 1/16 Europa League do bị chấn thương.
Huyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de BeekHuyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de Beek
Chứng kiến tiền vệ Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn ở MU, huyền thoại Dwight Yorke đã đưa ra lời khuyên. Theo đó, anh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X