Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola: "Pogba có thể trở lại Juventus"

Thứ Bảy 18/09/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola cho biết Pogba hoàn toàn có thể trở lại Juventus vào mùa hè năm sau nhưng còn phụ thuộc vào kế hoạch của đội bóng Italia.

Pogba sẽ chia tay Man United?

Hợp đồng của Pogba ở Man United chuẩn bị hết hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa đạt thỏa thuận với MU về một bản hợp đồng mới. Và mới đây, Mino Raiola đã đăng đàn cho biết Pogba có thể trở lại Juventus sau khi mùa giải này khép lại.

Paul Pogba

Raiola: "Pogba có thể trở lại Juventus"


“Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6, vậy nên chúng tôi sẽ nói chuyện với Manchester và xem điều gì sẽ xảy ra. Turin vẫn nằm trong trái tim của Pogba. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào kế hoạch của Juventus nữa”.

Hồi tháng 12 năm 2020, Mino Raiola từng tuyên bố chắc nịch rằng Pogba sẽ rời khỏi Man United: “Mọi thứ đã chấm hết với Pogba ở Manchester United. Pogba không hạnh phúc với Man United vì không còn được thể hiện bản thân theo cách cậu ấy mong muốn và được kỳ vọng. Pogba cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí”.

Theo Fabrizio Romano, Man United đã gửi lời đề nghị hợp đồng mới tới Raiola trong nhiều tuần qua nhưng chưa nhận được phản hồi. Những nỗ lực đàm phán của “Quỷ đỏ” dường như vô vọng vì những con số họ đưa ra không đủ thỏa mãn Pogba và người đại diện.

Dù sao, HLV Solskjaer cũng đã thuyết phục được Pogba cống hiến một cách tử tế cho Man United trong mùa giải cuối cùng này. Pogba thể hiện đẳng cấp thật sự khi tập trung hoàn toàn vào chuyên môn thay vì phân tâm nghĩ tới chuyện tương lai. Sau 4 trận đã đấu ở Premier League, Pogba đóng góp được 7 pha kiến tạo. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ trong 4 trận đầu tiên ở Premier League.

Fred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MUFred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MU
Trong bài phỏng vấn mới nhất trên trang chủ MU, Fred tiết lộ về những kỹ năng mà anh đang tập luyện để cải thiện trong thời gian gần đây.
Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MUBarca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU
Barca đang hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba từ Man United vào mùa hè tới. Nhưng họ chắc chắn phải đối diện với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
Son Heung-min: Tôi là một fan hâm mộ của MUSon Heung-min: Tôi là một fan hâm mộ của MU
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã tiết lộ rằng mình là một cổ động viên lớn của Manchester United khi còn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X