Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mino Raiola mượn Pogba để bới móc Sir Alex Ferguson và MU

Thứ Ba 30/03/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu cò nổi tiếng bậc nhất châu Âu đã lên tiếng ngầm tỏ ý cười nhạo Sir Alex Ferguson vĩ đại và tự tin khẳng định chẳng có nhu cầu phải lấy lòng bất cứ đội bóng nào.
Vài năm qua, Mino Raiola rất thích khuấy động bầu không khí yên bình ở Man United, chủ yếu liên quan đến thân chủ Pogba. Tiền vệ người Pháp đã tái hợp Man United vào năm 2016 sau 4 năm dứt áo ra đi (gia nhập Juventus). Kể từ đó đến nay, hiếm khi Pogba thật sự hạnh phúc ở Old Trafford và chẳng rõ có phải vì thế mà cứ thỉnh thoảng, người đại diện của anh lại lên tiếng "đá xoáy" MU.

Mino Raiola trả lời khi bị cho là kẻ ăn bám

Mino Raiola mượn Pogba để bới móc Sir Alex Ferguson và MU


Mới đây, Raiola đã lên tiếng khẳng định Sir Alex Ferguson là người mắc lỗi lớn khiến Pogba phải rời khỏi sân Old Trafford trong quá khứ nhằm đáp trả lại lời tuyến bố của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland rằng Raiola đã tính toán kỹ càng "đường đi nước bước" để đưa Pogba rời khỏi MU.

Siêu cò người Hà Lan chia sẻ:“Khi Ferguson chỉ trích tôi, đó có lẽ là sự vinh hạnh lớn nhất mà một người có thể dành cho tôi. Ferguson đã quen với việc mọi người phải phục tùng ông ấy theo kiểu :’Yes, sir. Yes, sir (tạm dịch: Dạ, vâng)’.

Tất cả những gì tôi muốn nói rằng khi Ferguson rời Man United, các ông chủ đội bóng đã quyết định mua lại Pogba. Đó chẳng phải động thái chứng minh rằng đội bóng đã sai trong quá khứ khi để Pogba ra đi. Mà nói thẳng ra tôi không hề muốn Pogba rời khỏi MU mà Ferguson mới là người không tin tưởng Pogba.

Vậy nên khi Ferguson nói: ‘Tôi không thích hắn ta (Raiola)’, thì đó có lẽ là lời khen tuyệt nhất mà tôi có. Tuyệt vời. Và tôi cũng không thèm quan tâm những gì Ferguson nói”.

Khi được hỏi thêm rằng liệu có lo ngại những tuyên bố đụng chạm về Pogba có thể gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ làm ăn với Man United, Raiola trả lời: “Tôi đếch thèm quan tâm nếu họ cạch mặt tôi và không làm ăn với tôi một vụ nào nữa. Tôi đâu có phụ thuộc gì họ. Tôi hoàn toàn độc lập. Tôi chỉ có mối bận tâm duy nhất về những cầu thủ mà tôi đang làm đại diện cho họ. Một khi các cầu thủ còn thích và tin tưởng chúng tôi thì ai khác thích làm gì cứ làm”.


Victor Lindelof đột ngột rời ĐT Thụy Điển trở lại MUVictor Lindelof đột ngột rời ĐT Thụy Điển trở lại MU
Trợ lý HLV Peter Wettergren của ĐT Thụy Điển xác nhận trung vệ Victor Lindelof đã trở lại MU vì lý do cá nhân. Anh vừa cùng ĐTQG có 2 trận đấu với Georgia và...
Đâu là khát khao lớn nhất của Scott McTominay ở MU?Đâu là khát khao lớn nhất của Scott McTominay ở MU?
Tiền vệ Scott McTominay hiện đang tập trung cùng ĐT Scotland. Trong một phát biểu mới đây anh đã chia sẻ về mục tiêu hàng đầu trong màu áo MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X