Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola nói gì về khả năng Pogba rời MU ngay tháng Một?

Thứ Ba 15/12/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola một lần nữa chia sẻ về khả năng chia tay Man United của Pogba.
Raiola đã gây bão đầu tháng này khi khẳng định tương lai của Pogba ở MU đã chấm hết. Trong khi đó, Pogba lại im hơi lặng tiếng về những phát ngôn của người đại diện trước khi đăng tải một thông điệp khẳng định quyết tâm cống hiến cho Man United trên Instagram.

Pogba mới có một trận đấu tốt trước Man City. HLV Solskjaer vẫn tin tưởng trao cho cầu thủ người Pháp cơ hội đá chính ở hàng tiền vệ. Nhưng những hy vọng về việc giữ chân Pogba lâu dài đã tan biến sau lời bình luận của Raiola.

Raiola nói gì về khả năng Pogba rời MU ngay tháng Một hình ảnh

Raiola nói gì về khả năng Pogba rời MU ngay tháng Một?


Mới đây, Raiola đã tiếp tục lên tiếng thừa nhận ông muốn Pogba ra đi ngay tháng Một. Nhưng với những diễn biến hiện tại thì nhiều khả năng một thương vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè năm sau.

“Người Anh có lẽ quá nhạy cảm với những gì liên quan đến Pogba. Trong tháng Một, các cầu thủ xuất sắc ít khi thay đổi đội bóng. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè. Pogba sẽ có một tương lai tuyệt vời”.

Bên cạnh Pogba, Raiola cũng lên tiếng về một thân chủ tầm cỡ khác của mình là Zlatan Ibrahimovic. Ông khẳng định Ibra đủ sức chơi bóng đến tận năm 50 tuổi.

“Tôi đã thấy nhiều cầu thủ mệt mỏi khi ở cùng độ tuổi với Ibrahimovic. Tôi cảm thấy thương khi họ phải tiếp tục thi đấu. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy sự mệt mỏi ở Zlatan. Với tôi, cậu ấy có thể dễ dàng thi đấu thêm 5 năm.

Tôi tạo ra cậu ấy, Ibrahimovic thi đấu bởi vì tôi làm cho cậu ấy thi đấu. Cậu ấy còn có thể chơi đến năm 50 tuổi!”.


Đụng độ thú dữ Real Sociedad, MU phản ứng thế nào?
MU vs Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, hậu vệ Alex Telles đánh giá cao đội bóng của Tây Ban Nha nhưng tuyên bố Man đỏ sẽ đi tiếp.
Pogba ra đi là điều tốt nhất với MU
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng việc Pogba ra đi vào tháng Một sẽ là điều tốt nhất với MU khi cầu thủ này luôn đem lại sự bất ổn ở Old Trafford.
MU nhận tin kém vui: Coman không phải để bán
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định rằng cầu thủ chạy cánh được cho là nằm trong tầm ngắm Manchester United, Kingsley...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X