Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling ra điều kiện để gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 10/06/2022 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling muốn được đảm bảo thời lượng ra sân ở đội một nếu rời Man City để gia nhập Chelsea hè này.

Raheem Sterling ra điều kiện để gia nhập Chelsea

Raheem Sterling đang được liên hệ rời khỏi Man City và gia nhập Chelsea sau khi đội bóng thành London chính thức đổi chủ. Sterling đang bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng ở Manchester và anh đang cân nhắc những lựa chọn sau 7 năm đầu quân cho Man City.

Với việc World Cup đang đến gần, Sterling không muốn mạo hiểm và mất một vị trí trong đội hình xuất phát của ĐT Anh. Theo tờ The Sun, Sterling không muốn phải ngồi dự bị khi World Cup 2022 đang đến gần.

Raheem Sterling
Raheem Sterling ra điều kiện để gia nhập Chelsea

Hiện tại, Sterling không còn là một cầu thủ chắc suất đá chính của Man City. Anh không được lựa chọn trong cả 2 trận bán kết Champions League với Real Madrid mùa trước. Và chính vì thế, cầu thủ này muốn nhận được những sự đảm bảo từ Thomas Tuchel nếu gia nhập Chelsea.

Việc Man City chiêu mộ Erling Haaland và Julian Alvarez khiến cơ hội cho Sterling mùa tới càng bị giới hạn. Phía Man City vẫn đòi hỏi một khoản tiền lên tới 60 triệu Bảng để bán Sterling trong tương lai.

“Nếu có một lựa chọn ở nơi nào đó để có thêm thời gian ra sân, tôi sẽ cởi mở với nó”, Sterling chia sẻ hồi tháng 10 năm ngoái. “Là một cầu thủ Anh, tất cả những gì tôi biết là Premier League. Nhưng tôi luôn tưởng tượng về việc thi đấu ở nước ngoài và xem mình đối đầu với thử thách đó ra sao. Tôi không phải là một người phàn nàn về thời lượng ra sân. Tôi không bao giờ cố gắng làm to chuyện vì nó.

Tôi luôn làm những gì cần làm và sẵn sàng chiến đấu. Tôi sẵn sàng thi đấu thường xuyên, ghi bàn thường xuyên. Nếu không thể hiện ở một đẳng cấp nhất định, tôi sẽ không vui. Nếu tôi muốn vui vẻ, tôi cần được chơi bóng, tôi cần ghi bàn và tận hưởng bản thân”.

Hành hung thủ môn của Aston Villa, CĐV Man City bị phạt nặngHành hung thủ môn của Aston Villa, CĐV Man City bị phạt nặng
Một cổ động viên của Man City đã bị cấm đến sân Etihad 4 năm và bị phạt tiền sau khi có hành động hành hung thủ môn Robin Olsen của Aston Villa.
Jack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City, gợi ý lớn cho PepJack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City, gợi ý lớn cho Pep
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định anh không lo lắng trước những lời chỉ trích về mùa giải đầu tiên của mình ở Man City, nhưng thừa nhận anh chơi tự do hơn trong màu áo đội tuyển Anh.
Tân binh Man City: Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World CupTân binh Man City: Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World Cup
Sao trẻ Julian Alvarez cho rằng bóng đá nợ Messi một chức vô địch World Cup sau khi cầu thủ này đã giành mọi danh hiệu khác trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X