Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Raheem Sterling không phải mục tiêu ban đầu của Arsenal"

Thứ Bảy 31/08/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Edu Gaspar của Arsenal tiết lộ đội bóng chưa nghĩ tới việc chiêu mộ Raheem Sterling từ thời điểm đầu của TTCN hè năm nay.

Giám đốc Arsenal tiết lộ về thương vụ Raheem Sterling

Sáng ngày 31/8, Arsenal bất ngờ công bố bản hợp đồng với Raheem Sterling từ Chelsea. Arsenal chốt hạ thương vụ với Sterling rất nhanh, bởi vào tuần trước, cầu thủ người Anh còn được đồn đoán sẽ gia nhập Man Utd.

Giám đốc thể thao Edu Gaspar thừa nhận Arsenal chưa tính tới việc chiêu mộ Raheem Sterling từ đầu TTCN. Ông cho biết: "Thật sự thì Raheem Stering không phải mục tiêu của Arsenal ở thời điểm đầu phiên chợ hè. Nhưng tôi luôn nói rằng bạn sẽ phải sẵn sàng cho mọi khả năng.

Khi Arsenal có cơ hội tiếp cận Sterling, tôi nhìn lại đội hình và trao đổi với HLV Mikel Arteta. Tôi cũng nói chuyện với phó chủ tịch Tim Lewis để thống nhất về thương vụ Raheem Sterling. Tôi khá chắc Stering sẽ đóng góp đáng kể cho đội hình của Arsenal.

Raheem Sterling không phải mục tiêu ban đầu của Arsenal 1
Raheem Sterling chính thức gia nhập Arsenal

Cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu và hiểu biết về Premier League hơn bất cứ ai (ở Arsenal lúc này). Sterling cũng từng chơi nhiều trận ở Champions League bên cạnh đó là những lần vô địch Premier League. Lẽ đó, tôi tin cậu ấy có thể bổ sung thêm nhiều giá trị cho đội hình Arsenal."

Hè năm nay, Arsenal đã có những tân binh chất lượng ở cả ba tuyến. Riccardo Calafiori ở hàng thủ, Mikel Merino ở tuyến giữa và Raheem Sterling trên hàng công. Edu Gaspar tỏ ra khá hài lòng với công tác chuyển nhượng của Pháo thủ.

Ông nhận xét: "Tôi nghĩ rằng Arsenal đang trong trạng thái tốt, những cầu thủ phải rời Arsenal, ở dạng cho mượn hay bán đứt, giờ đang ở đúng đội bóng. Còn những mục tiêu của chúng tôi giờ đã có mặt tại Emirates.

Arsenal cũng bổ sung một cầu thủ chất lượng là Raheem Sterling vào ngày cuối của TTCN. Giờ tất cả mọi người, chứ không riêng gì tôi, thấy khá hài lòng vì công sức mình bỏ ra suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng."

Raheem Sterling rời Chelsea để gia nhập ArsenalRaheem Sterling rời Chelsea để gia nhập Arsenal
Arsenal đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Chelsea theo dạng mượn trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X