Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez châm chọc Liverpool của Klopp

Thứ Tư 18/05/2022 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez cho rằng Liverpool của ông không so được với Liverpool của Klopp. Sự chênh lệch thực chất đã rất lớn về số tiền chi tiêu của hai thời điểm.

Rafa Benitez châm chọc Liverpool của Klopp

Rafa Benitez đã có 6 năm làm việc ở Liverpool từ 2004 đến 2010. Ông cho rằng ngân sách chuyển nhượng của ông chỉ 20 triệu bảng trong khi Klopp có thể ký hợp đồng với một cầu thủ trị giá 40 triệu bảng cho vai trò dự bị.

Jurgen Klopp bi quan về cơ hội vô địch của Liverpool

Rafa Benitez châm chọc Liverpool của Klopp


“Mọi người nhớ đến đội bóng của tôi, nhưng họ so sánh nó với một Liverpool đang chi tiêu rất đậm. Liverpool có các cầu thủ trị giá 40 triệu bảng trên ghế dự bị.

Đó là lý do bạn không thể so sánh Liverpool của tôi với Liverpool của Klopp, bởi vì bạn phải nhìn vào bối cảnh. Tôi có ngân quỹ chuyển nhượng chỉ 20 triệu bảng. Bây giờ với 20 triệu bảng thì Liverpool có thể chiêu mộ được ai? Không ai cả, bởi họ đang chiêu mộ những cầu thủ trị giá 40 triệu bảng cho băng ghế dự bị”.


Vào mùa hè vừa qua, Rafa Benitez đã đến làm việc ở kình địch của Liverpool là Everton. Và ông tiết lộ rằng mình không làm được gì nhiều khi đội bóng chỉ chi tiêu 1,7 triệu bảng cho 5 cầu thủ vì Luật Công bằng tài chính.

“Chúng tôi chỉ chi tiêu 1,7 triệu bảng. Kể cả thế, chúng tôi vẫn làm với những gì có thể và tận dụng tối đa sức mạnh của đội. Nhưng chúng tôi khởi đầu mùa giải với những chấn thương và vận đen. Một người bị rơi đồ nội thất vào ngón tay và 4 cầu thủ khác bị chấn thương”.


Cuối cùng, Benitez cho rằng Lampard phải chịu trách nhiệm khi Everton bị đẩy vào cuộc chiến trụ hạng trong giai đoạn cuối mùa giải.

“Quyết định sa thải của Everton lúc đó là hợp logic, nhưng có vẻ tôi đã nhầm. Ở thời điểm đó, Everton là một đội bóng cạnh tranh, chúng tôi nghĩ mọi thứ sẽ hiệu quả. Nhưng khi chúng tôi rời đi, chúng tôi chỉ kém vị trí thứ 10 có 6 điểm, với 2 trận đấu ít hơn. Khoảng cách với nhóm xuống hạng là 6 điểm.

Đó là một vị trí tệ so với kỳ vọng, nhưng phù hợp với khoản đầu tư và những chấn thương. Chúng tôi đã nói về sự kiên nhẫn nhưng CLB bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội và một quyết định được đưa ra.

Khi chúng tôi rời đi, Everton đã có thêm 5 tân binh và các cầu thủ đều trở lại. Họ có một HLV mới, người phải nhận trách nhiệm. Chúng tôi đã làm tốt trong giai đoạn khởi đầu, chúng tôi hơi thiếu may mắn và không có thời gian để điều chỉnh các thứ”.


Martin Skrtel tuyên bố giải nghệMartin Skrtel tuyên bố giải nghệ
Cựu trung vệ của Liverpool - Martin Skrtel mới đây đã tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá. Anh cũng tiết lộ những đau đớn mà mình trải qua trong thời gian gần...
Liverpool nhận tin không thể vui hơn từ Virgil van DijkLiverpool nhận tin không thể vui hơn từ Virgil van Dijk
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá cao màn trình diễn của Liverpool trước Southampton, anh cũng ngầm xác nhận sẽ trở lại trước Wolves vào Chủ nhật tuần này.
HLV Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua LiverpoolHLV Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua Liverpool
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton khẳng định đội chủ nhà đã chơi tốt trước Liverpool, và họ xứng đáng có điểm ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X