Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báo

Thứ Sáu 19/11/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bacary Sagna cảnh báo rằng Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ trẻ và điều này là không hề tốt.

Quá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báo

Sau khi để thua 3 trận đầu tiên ở mùa giải mới, Arsenal đã hồi sinh với chuỗi 10 trận bất bại. Mikel Arteta đã được ca ngợi khi trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Emile Smith Rowe, Bukayo Saka, Aaron Ramsdale, Gabriel Magalhaes và Takehiro Tomiyasu. Tất cả những cầu thủ kể trên đều chưa đầy 24 tuổi.

Cựu cầu thủ Bacary Sagna hài lòng với cách mà Arsenal thay đổi bộ mặt ở mùa giải này. Nhưng anh cũng khuyên Arteta không nên đặt quá nhiều áp lực lên vai các cầu thủ trẻ trong đội.

Saka Smith Rowe

Quá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báo


“Tôi không hài lòng với khởi đầu mùa giải. Bạn luôn kỳ vọng đội bóng yêu thích của mình chơi ở một đẳng cấp nhất định và Arsenal thì rõ ràng không đạt tiêu chuẩn. Họ mang đến cảm giác thất vọng cho người xem. Tôi đặc biệt thất vọng với 3 trận đầu mùa.

Tuy nhiên, bây giờ thì Arsenal đã giống một đội hơn. Sự tự tin đã trở lại. Họ đã tìm được con đường và cách mà họ muốn chơi. Tôi luôn tin tưởng Arteta, tôi biết anh ấy đã lâu. Trên quan điểm của CLB, tôi biết họ muốn đầu tư vào các cầu thủ trẻ. Nhưng tôi nghĩ họ vẫn cần những cầu thủ giỏi nhất.

Tôi không chấp nhận việc đội bóng chỉ ở mức bình thường. Khi nhìn vào cơ sở vật chất, địa điểm ở London, lượng fan toàn cầu, có thể thấy Arsenal là đội bóng lớn ra sao. Bất kỳ chỉ trích nào với đội bóng cũng giống như tôi đối xử với con trai mình. Tôi không chấp nhận kết quả học tập kém từ nó khi tôi biết nó có thể làm tốt hơn.

Bầu không khí trong đội bây giờ đã khác so với đầu mùa giải. Rõ ràng sự tự tin là chìa khóa then chốt. Nhưng bạn cũng cần một khung xương sống là những cầu thủ kinh nghiệm.

Bạn không thể nào dựa dẫm vào những cậu nhóc. Họ mới 19, 20 tuổi và mọi người đặt áp lực quá lớn lên họ. Ngoài ra còn có những chỉ trích trên mạng xã hội nữa.

Tất cả những áp lực này có thể tạo ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tâm thần của họ. Khi tôi có những trận đấu tệ, tôi muốn trốn đi và ở lì trên giường. Đấy là tôi còn có tuổi rồi. Vậy hãy tưởng tượng những cậu nhóc đối phó với nó ra sao. Tôi còn không chắc mình có thể đối phó tốt với những áp lực ấy”.


Chuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của ArsenalChuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của Arsenal
Mùa giải năm ngoái, Arsenal phòng ngự cố định tương đối tốt nhưng tấn công chưa sắc sảo. Song, bước sang mùa này mặt trận tấn công họ cũng đang thể hiện rất ấn...
Theo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại ArsenalTheo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại Arsenal
Trong một tiết lộ mới đây, người cũ Arsenal – Theo Walcott đã chia sẻ về khả năng tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Arsenal trong tương lai gần.
3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal
Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định có 3 đội bóng Premier League đang quan tâm tới tiền đạo Nicolas Pepe của Arsenal lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X