Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea?

Thứ Năm 29/07/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic đặt những mục tiêu lớn ở Chelsea và sẵn sàng đón nhận cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại thành London hè này.
Pulisic đã ra sân 77 lần cho Chelsea trong quãng thời gian thi đấu ở Premier League. Anh ghi 17 bàn và cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân trong một trận chung kết Champions League.

Quá trình phát triển của Pulisic ở Chelsea đã bị chặn đứng bởi nhiều chấn thương vặt mùa trước. Mục tiêu của cầu thủ người Mỹ mùa này là giữ được sự ổn định và bớt chấn thương tại Stamford Bridge.

Pulisic

Pulisic sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Chelsea


“Giữ được sự khỏe mạnh là một mục tiêu lớn của tôi. Tôi đang cố gắng khỏe mạnh nhất có thể để tiếp tục giúp đỡ đội bóng và tạo ra nhiều ảnh hưởng lớn”.

Chelsea đang có trong tay nhiều lựa chọn trên hàng công. Mason Mount, Timo Werner, Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi và Loftus-Cheek đều là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Pulisic cho suất đá chính.

Nhưng ngôi sao người Mỹ không hề e ngại thử thách này: “Đó là một điều tuyệt vời về đội bóng của chúng tôi. Nó cho thấy chúng tôi là một đội hình giàu chiều sâu và có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu và ai cũng sẽ có cơ hội ra sân. Vậy nên vấn đề chỉ là bạn tận dụng cơ hội tốt đến đâu mà thôi”.


Pulisic có hợp đồng với Chelsea đến mùa hè 2024. Quãng thời gian khởi đầu của anh ở Stamford Bridge tương đối khó khăn nhưng Pulisic hy vọng mọi thứ đã ở lại phía sau.

“Ban đầu tôi không được chơi nhiều như mong muốn, nhưng nó chỉ càng làm tôi muốn tập luyện chăm chỉ hơn. Nó cũng cho thấy tại sao tôi muốn là một phần của đội bóng này.

Sức khỏe tâm lý của bạn cũng quan trọng. Vấn đề là bạn phải chấp nhận bản thân. Với tôi, khi tạm rời xa bóng đá, tôi luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng tốt nhất. Tôi luôn sẵn sàng chiến đấu với mọi thứ xảy ra trong bóng đá nhưng cũng sẵn sàng rời xa và đảm bảo tâm trí tôi ở trạng thái tốt. Và lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.


Chelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quenChelsea ra mắt mẫu áo đấu sân khách lạ mà quen
Trên trang chủ, Chelsea đã cho ra mắt bộ trang phục thi đấu sân khách sẽ được các cầu thủ sử dụng trong mùa giải 2021/22.
Chelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thểChelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thể
Cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định Chelsea chắc chắn sẽ bán Tammy Abraham và Hudson-Odoi hè này nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp.
Chelsea công bố tân binh đầu tiên, Ben Chilwell ngay lập tức lên tiếngChelsea công bố tân binh đầu tiên, Ben Chilwell ngay lập tức lên tiếng
Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn Marcus Bettinelli từ Fulham, hậu vệ Ben Chilwell cũng đã lên tiếng chúc mừng tân binh của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X