Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic muốn nhanh chóng rời Chelsea ngay hè này

Thứ Hai 26/06/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian không được trọng dụng tại Chelsea, Pulisic muốn sớm rời đội bóng thành London để tìm bễn đỗ mới và được ra sân nhiều hơn.

Pulisic không giấu mong muốn rời Chelsea ngay hè này. Cầu thủ người Mỹ không còn trong kế hoạch của đội bóng thành London mùa vừa qua và Pulisic rất muốn tìm bến đỗ mới, nơi trao cho anh suất đá chính.

Hiện Christian Pulisic còn một năm hợp đồng với Chelsea. Mùa vừa rồi, số 10 chỉ có 26 lần ra sân cho The Blues và đóng góp 1 bàn thắng. 

Pulisic muốn nhanh chóng rời Chelsea ngay hè này 1
Pulisic muốn sớm chia tay Chelsea

Cầu thủ sinh năm 1998 thêm một lần khẳng định nguyện vọng trên. Chia sẻ với ESPN, Pulisic nói: "Giờ là lúc tôi cần tìm ra điều gì là thật sự cần thiết, điều gì phục vụ tốt nhất cho tương lai của tôi.

Tôi cũng cần tìm cho mình bến đỗ phù hợp nơi tôi được ra sân nhiều hơn, được tin tưởng cũng như cho tôi cảm giác vui vẻ khi chơi bóng. Tôi muốn mình được tận hưởng niềm vui khi thi đấu cấp CLB trở lại."

Cách đây chưa lâu, có nhiều thông tin Juventus muốn chiêu mộ cựu sao Dortmund. Tuy vậy, với việc đội bóng nước Ý gặp vấn đề về tài chính thời gian qua, thương vụ Pulisic đang gặp trục trặc.

Theo ESPN, Lyon và Crystal Palace đều quan tâm Pulisic. Tuy vậy, trở ngại ở thương vụ này nằm ở mức giá của cầu thủ người Mỹ. Chelsea đã mất tới 58 triệu Bảng để chiêu mộ Pulisic và đội bóng này kỳ vọng nhận được khoản tiền không quá chênh lệch nếu bán cựu sao Dortmund.

Chấn thương cũng là lí do khiến các đội bóng chần chừ "xuống tiền" mua Pulisic. Mùa vừa rồi, cầu thủ này ngồi ngoài 11 trận vì chấn thương đầu gối. Trước đó, ở mùa giải 2021/2022, Pulisic cũng vắng mặt 14 trận vì những lí do khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X