Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool

Thứ Bảy 20/03/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Brad Friedel đã lên tiếng khuyên đàn em đồng hương Christian Pulisic rời Chelsea để đầu quân cho Liverpool hè này.
Tương lai của Pulisic ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi. Những vấn đề về phong độ lẫn thể lực khiến anh chỉ được xuất phát 10 trận tại Premier League mùa này. Hơn nữa, The Blues vốn đang dư thừa cầu thủ tấn công nên Pulisic càng phải đối diện với sự cạnh tranh vị trí quá khốc liệt.

Bởi vậy, việc ra đi cũng là một lựa chọn không tệ với Pulisic. Và huyền thoại người Mỹ là Brad Friedel cho rằng Liverpool - đội bóng ông từng khoác áo khi còn thi đấu - là một bến đỗ lý tưởng cho đàn em 22 tuổi.

Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool hình ảnh

Pulisic được khuyên bỏ Chelsea để đầu quân cho Liverpool


“Tôi nghĩ hệ thống của Liverpool rất tốt với Pulisic. Cậu ấy rất nhanh, bứt tốc đoạn ngắn và cự ly dài đều tốt cả. Lối chơi pressing mà Klopp yêu thích, những tình huống phản công và xâm nhập các khoảng trống ở hàng thủ đối phương là phong cách quá phù hợp để Pulisic phát huy hết điểm mạnh.

Tôi không biết Pulisic có phải cầu thủ đang được Liverpool nhắm đến hay không. Nhưng đội bóng đó thực sự là lý tưởng với một người như Pulisic.

Pulisic có tiềm năng trở thành cầu thủ người Mỹ thành công nhất ở châu Âu. Nhưng bây giờ vẫn còn là quá sớm và Chelsea mới thay đổi HLV. Hy vọng cậu ấy có thể chơi tốt hơn dưới thời Tuchel.

Hồi đầu mùa giải, Pulisic gần như không thể ngăn chặn và chơi cực kỳ tốt. Hãy xem cậu ấy thể hiện ra sao ở đội tuyển Mỹ. Cậu ấy là cầu thủ tấn công tốt nhất của chúng tôi và Mỹ bây giờ không có nhiều ngôi sao ở đẳng cấp như vậy".


Đây! Lý do Giroud liên tục bị bỏ rơi trong đội hình ChelseaĐây! Lý do Giroud liên tục bị bỏ rơi trong đội hình Chelsea
Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do Olivier Giroud không được ra sân trong 4 trận gần nhất của Chelsea. Chân sút người Pháp dự kiến sẽ trở lại ở tứ kết cúp FA với...
HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của ChelseaHLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea
Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.
Điểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của RamosĐiểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của Ramos
Mới đây, kết quả vòng tứ kết Champions League 2020/21 đã xuất hiện và người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các cặp...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X