Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Tuchel đày ải, Pulisic tính chuyện rời Chelsea

Thứ Tư 10/03/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin Christian Pulisic đang cân nhắc khả năng Chelsea nếu như không được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới
Christian Pulisic vẫn chưa được có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea một lần nào ở Premier League dưới thời HLV Thomas Tuchel, vốn từng làm việc với anh ở CLB cũ Dortmund. Chính xác từ khi nhà cầm quân người Đức lên nắm quyền ở The Blues, Pulisic chỉ được đá chính một lần duy nhất trong trận gặp đội hạng Nhất Barnsley cách đây 1 tháng tại FA Cup. Và cầu thủ người Mỹ cũng không được chơi trọn vẹn cả trận.

Bị Tuchel đày ải, Pulisic có thể rời Chelsea hình ảnh

Bị Tuchel đày ải, Pulisic có thể rời Chelsea


Tình cảnh hiện tại đang khiến Pulisic cảm thấy chán nản và dần mất kiên nhẫn. Còn nhớ mùa trước, Pulisic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea dưới thời Lampard. Tuyển thủ Mỹ đã đóng góp được 11 bàn thắng, thành tích khá ổn với một cầu thủ trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Anh.

Nhưng mùa này, Pulisic rất khó khăn trong việc tìm chỗ đứng trong đội hình Chelsea vì liên tục dính chấn thương cũng như phong độ không tốt. Trước khi HLV Tuchel đến thay thế Lampard, cầu thủ này cũng chỉ ghi được 2 bàn mà thôi.

Gần đây khi được hỏi về tình hình của Pulisic, HLV Tuchel đã chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên khó khăn cho Pulisic là tôi đã biết rõ cậu ấy từ hồi ở Dortmund nên vào lúc này, tôi cho rằng cậu ấy chỉ có thể xuất phát ở những trận đấu cúp. Ngoài ra, tôi hiểu Pulisic rất giỏi để lại dấu ấn của mình khi được tung vào sân trong khoảng 20 đến 30 phút cuối trận.

Đúng là cậu ấy hơi thiếu may mắn trong vài trận gần đây. Vấn đề không phải là tôi thiếu tin tưởng hay cậu ấy thiếu năng lực. Quan trọng là Pulisic cần phải biết kiên nhẫn”.


Mặc dù vậy, Pulisic có vẻ không chấp nhận đóng vai dự bị. Cầu thủ người Mỹ đã bàn bạc với các cố vấn và sẽ kiên quyết ra đi nếu tình hình không cải thiện sớm. Thậm chí, ngôi sao 22 tuổi sẵn sàng giảm lương để đầu quân cho đội bóng tạo điều kiện cho anh thi đấu thường xuyên.

Quyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu ÂuQuyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu Âu
Chelsea tự tin hoàn toàn đủ khả năng tài chính để thuyết phục Erling Haaland gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè tới.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier LeagueĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Everton: Tuchel đi vào lịch sử Premier League
Chúng ta cần ca ngợi Thomas Tuchel, người bây giờ đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Premier League giúp ​​đội bóng của mình giữ sạch lưới...
Kai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sángKai Havertz: Giờ là lúc để tôi tỏa sáng
Tiền vệ Kai Havertz tràn trề tự tin sau khi góp công lớn trong cả 2 bàn thắng giúp Chelsea đánh bại Everton tại vòng 28 Premier League 2020/21.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X