Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic chỉ ra rào cản lớn nhất ở Chelsea

Thứ Sáu 18/02/2022 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic đã lên tiếng chỉ ra rào cản lớn nhất khiến anh không thể phát triển tốt kể từ khi gia nhập Chelsea.

Pulisic chỉ ra rào cản lớn nhất ở Chelsea

Christian Pulisic đã gia nhập Chelsea từ mùa hè năm 2019. Anh đã ra sân gần 100 lần cho The Blues và cũng trở thành một cầu thủ không thể thiếu ở đội tuyển Mỹ.

Pulisic

Pulisic chỉ ra rào cản lớn nhất ở Chelsea


Tuy nhiên, Pulisic chấn thương rất nhiều trong thời gian khoác áo Chelsea. Khi được hỏi về những thách thức lớn nhất mà anh phải đối mặt trong sự nghiệp, Pulisic nói:

“Rào cản lớn nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này là những chấn thương mà tôi gặp phải trong 2 mùa giải gần đây. Chấn thương nặng nhất là thời điểm trước lệnh phong tỏa. Trong khoảng thời gian đó, tôi nghĩ sự kiên nhẫn là một yếu tố quan trọng.

Tôi tự đặt ra mục tiêu trở lại cho bản thân ở một trận đấu nhất định. Tôi luôn có sẵn suy nghĩ trong đầu rằng mình sẽ trở lại ở thời điểm nào. Nhưng nó không cho tôi được sự rõ ràng và tư duy đúng đắn để đảm bảo mình sẵn sàng 100% để ra sân.

Tôi học hỏi được nhiều điều về bản thân mình theo cách đó. Điều quan trọng là tìm thời điểm phù hợp và biết rằng thời khắc trở lại sẽ tới. Mọi thứ rồi sẽ được giải quyết và nó xảy ra là có lý do.

Điều quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi là tôi luôn khiến bản thân mình không thoải mái, đặt mình vào những hoàn cảnh không phải tốt nhất. Tôi luôn cố gắng cải thiện những điểm yếu của mình.

Ví dụ như chân không thuận của tôi. Cắt vào trung lộ và sử dụng chân không thuận, tôi cảm thấy không thoải mái hẳn. Nhưng tôi liên tục đặt mình vào tình huống đó. Ngoài ra, tôi cũng sẽ tạt, sút bóng và cố gắng làm nhiều thứ bằng chân không thuận của mình”.


Chelsea muốn sớm trói chân Mason MountChelsea muốn sớm trói chân Mason Mount
Chelsea đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho tiền vệ Mason Mount một bản hợp đồng mới sau những cống hiến không biết mệt mỏi thời gian qua.
Cầu thủ Chelsea không nhận được xu nào từ Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World CupCầu thủ Chelsea không nhận được xu nào từ Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup
Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea không nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào mặc dù The Blues nhận được 7 triệu bảng từ việc vô địch FIFA Club World Cup...
Dàn sao Chelsea bảnh bao ăn mừng chức vô địch FIFA Club World CupDàn sao Chelsea bảnh bao ăn mừng chức vô địch FIFA Club World Cup
Chelsea đã giành chức vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử, các ngôi sao của họ vừa có mặt tại nhà hàng Nhật-Ý Sumosan Twiga sang trọng để...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X