Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dùng lương khủng lôi kéo Pogba

Thứ Hai 16/08/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Independent khẳng định PSG sẵn sàng trao cho Pogba mức lương cực kỳ cao để thuyết phục cầu thủ này gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
PSG sẵn sàng trả cho Pogba mức lương 510,000 bảng/tuần để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp vào mùa hè 2022. Đó là thời điểm mà Pogba hết hạn hợp đồng với MU và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG được kỳ vọng sẽ đặt vấn đề với Man United và chiêu mộ Pogba hè này. Nhưng thương vụ Lionel Messi đã thay đổi tất cả. Và điều đó khiến đội bóng nước Pháp phải tạm hoãn kế hoạch chiêu mộ Pogba đến năm sau.

Pogba

PSG dùng lương khủng lôi kéo Pogba


Nhìn chung, đội bóng nước Pháp vẫn mong muốn có được Pogba. PSG muốn có một dàn cầu thủ Pháp hùng mạnh bên cạnh những ngôi sao xuất chúng khác trên thế giới.

Trong trường hợp rời khỏi Man United, Pogba ưu tiên cập bến Barca hoặc Real Madrid. Nhưng cả 2 ông lớn này đều đang gặp khó khăn về tài chính nên không thể bỏ tiền mua Pogba hè này. Tham vọng của họ là có được chữ ký Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do năm sau.

Tuy nhiên, sự có mặt của PSG sẽ phá hỏng tất cả khi mà số tiền đội bóng nước Pháp sẵn sàng bỏ ra lớn hơn nhiều so với Real hay Barca. Chiến thuật tương tự đã giúp PSG cướp được Wijnaldum trước mũi Barca hè này.

Pogba đã gây ấn tượng mạnh ở trận ra quân của MU mùa này trước Leeds. Anh đóng góp 4 pha kiến tạo và là một mắt xích quan trọng trong lối chơi tấn công của MU. Và chắc chắn “Quỷ đỏ” sẽ không để Pogba rời đi một cách dễ dàng. Bởi trao cho cầu thủ người Pháp một hợp đồng khủng cũng không phải chuyện khó với đội bóng thành Manchester.

2 CLB hạng Nhất tranh giành sao trẻ MU2 CLB hạng Nhất tranh giành sao trẻ MU
Blackpool và Swansea đều muốn có Ethan Laird của Man Utd dưới dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Vòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phụcVòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phục
Vòng 1 Premier League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Harrry Maguire cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MUHarrry Maguire cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU
Trung vệ Harry Maguire tin rằng chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds chỉ là sự khởi đầu, Man đỏ còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X