Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bí mật đàm phán với Harry Kane

Thứ Tư 17/05/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa nhận tin không vui khi PSG cũng muốn có Harry Kane, thậm chí đội bóng nước Pháp đã bí mật đàm phán với tiền đạo của Tottenham.

Harry Kane sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào hè năm 2024, Spurs đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn nhưng cầu thủ người Anh từ chối. Với việc đội bóng thành London tiếp tục trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới, Kane đã nghĩ đến chuyện rời đi. 

Trong bối cảnh thèm khát một chân sút đẳng cấp, MU xem Kane là mục tiêu hàng đầu. Quỷ đỏ sẵn sàng bán Anthony Martial để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1993, đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi 85 triệu bảng cho thương vụ này. 

PSG bi mat dam phan voi Harry Kane

PSG bí mật đàm phán với Harry Kane

Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn khắp châu Âu. Theo tờ Mirror, PSG cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh, sau khi hụt Lewandowski Hè năm ngoái. Cụ thể, Giám đốc thể thao PSG - ông Luis Campos đã bí mật dàn xếp cuộc gặp với đại diện tiền đạo người Anh.

PSG nhiều khả năng sẽ chia tay Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy họ nhắm cầu thủ 30 tuổi thay thế. Đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng mức lương mà chân sút của Tottenham mong muốn, họ cũng sẵn sàng chi số tiền lớn cho thương vụ này.

Có được Kane, Spurs sẽ có một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới trong nhiều mùa giải gần đây. Việc chiêu mộ cầu thủ người Anh để phục vụ cho tham vọng Champions League của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X