Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ tranh mục tiêu của Chelsea

Thứ Ba 09/08/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Wesley Fofana tới Chelsea gặp biến khi PSG bất ngờ gửi đề nghị cho Leicester.

Chelsea có đối thủ vụ Fofana

Sau khi chiêu mộ thành công Koulibaly từ Napoli, Chelsea tiếp tục công cuộc nâng cấp hàng thủ khi nhắm tới Wesley Fofana của Leciester City. The Blues đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu Euro cho hậu vệ người Pháp, tuy vậy Leicester đã từ chối.

Được biết, "Bầy cáo" đã "hét giá" tới 80 triệu Euro cho cầu thủ sinh năm 2000 và chắc chắn Chelsea không muốn bỏ ra số tiền khổng lồ như vậy chỉ để chiêu mộ một cầu thủ mới chỉ có hai mùa giải thi đấu ở Premier League. 

PSG bất ngờ tranh mục tiêu của Chelsea 1
PSG bất ngờ tham gia cuộc đua giành Wesley Fofana

Khi Chelsea vẫn còn chần chừ thì một đội bóng khác bất ngờ tham gia cuộc đua chiêu mộ Fofana. Theo thông tin từ Le Parisien, PSG đã gửi đề nghị đầu tiên tới Leicester về việc chiêu mộ Fofana. Được biết, đội bóng nước Pháp sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền mà Leicester yêu cầu để sở hữu chữ ký của hậu vệ sinh năm 2000.

PSG cũng đang rất muốn bổ sung nhân lực cho hàng thủ và Fofana là cái tên hoàn hảo. Trong bối cảnh Ramos đã đứng tuổi, Kimpembe cùng Marquinhos phong độ thiếu ổn định, Fofana sẽ là phương án bổ sung cũng như thay thế hoàn hảo. Chưa kể, cầu thủ này vẫn còn trẻ và sẽ là tương lai của PSG.

Về phía Leicester, đội bóng này chưa muốn bán Fofana mùa hè này. Đội chủ sân King Power trải qua mùa hè mua sắm ảm đạm khi chưa chiêu mộ bất cứ tân binh nào. Ở chiều ngược lại, đội trưởng Kasper Schmeichel đã chuyển tới Nice và hàng thủ Leicester đang không có lực lượng tốt nhất.

Frank Lampard nhận tin buồn sau trận thua ChelseaFrank Lampard nhận tin buồn sau trận thua Chelsea
Không chỉ thất bại 0-1 trước Chelsea trên sân nhà, Everton còn nhận thêm tin buồn khi hậu vệ Ben Godfrey bị chấn thương nặng. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X