Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Premier League ra mắt đoạn intro ấn tượng cho mùa giải 2021/22

Zalo
Premier League mới ra mắt đoạn intro ấn tượng cho mùa giải 2021/22 đầy hào hùng dựa trên logo và những biểu tượng của các đội bóng.
Đoạn intro mới của Premier League bắt đầu được lan truyền cách đây ít giờ. Đây là đoạn video để giới thiệu về các CLB sẽ tranh tài ở Premier League mùa tới.

Trước đây, Premier League cũng từng làm đoạn intro về logo của các CLB. Nhưng lần này, họ sắp xếp logo của các CLB theo từng nhóm chủ đề thay vì để riêng lẻ như trước.

Mở đầu là cảnh khẩu pháo của Arsenal nã đạn, như để khai màn một cuộc chiến. Và “Quỷ đỏ” Manchester United lập tức có màn đối đầu với “Thiên thần” Southampton.

Aston Villa và Chelsea xuất hiện ở phân cảnh tiếp theo khi có cùng biểu tượng chủ đạo là sư tử. West Ham thì xuất hiện lạc lõng với cây búa. Liverpool và Crystal Palace tiếp nối với biểu tượng của những chú chim Liver và đại bàng kiêu hãnh.
Brentford, Watford và Norwich có cùng một chủ đề thiên nhiên. Brentford có biểu tượng là những chú ong, trong khi “chim hoàng yến” Norwich đậu trên sừng của một chú nai biểu tượng của Watford.

Newcastle và Brighton đều có biểu tượng chim biển nên được đặt cùng nhau. Tiếp nối đó là chú gà trống của Tottenham đứng hùng dũng trên quả bóng. Premier League đã cách điệu chú gà này ấn tượng hơn nhiều so với logo của Spurs.

Ở đoạn tiếp theo, hình ảnh bàn tay từ từ mở ra một chú ong là biểu tượng được khắc họa trên logo của Burnley. Và chú ong này bay đến chỗ của “Bông hồng trắng” Leeds United một cách rất tự nhiên.

Phân cảnh cũng cực kỳ hoành tráng của đoạn intro là khi chú sói Wolves cùng chú cáo Leicester đứng 2 bên canh giữ Tháp hoàng tử Rupert trong logo của Everton. Máy quay sau đó lướt qua chiếc thuyền Manchester City đến thẳng danh hiệu vô địch Premier League. Chiếc cúp được thắt những chiếc dây màu xanh, bởi nhà đương kim vô địch hiện tại chính là Manchester City.

Đây là một đoạn intro rất ấn tượng của Premier League. Tuy không giới thiệu về các cầu thủ và những bàn thắng đẹp như những intro thời xưa nhưng nó khiến NHM các đội bóng tham dự cảm thấy thực sự tự hào và háo hức khi mùa giải đang đến gần.

Jack Grealish: Man City không có cầu thủ nào như tôiJack Grealish: Man City không có cầu thủ nào như tôi
Jack Grealish tin rằng anh không giống bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình Man City và có thể đem lại sự khác biệt cho Man City trong cuộc đua vô địch...
Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22
Cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã có những dự đoán về cục diện Premier League 2021/22. Theo đó Man City sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X