Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty mười mươi của Arsenal

Thứ Bảy 06/03/2021 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đã nhanh chóng lên tiếng về tình huống từ chối cho Arsenal hưởng một quả penalty khi bóng chạm tay Erik Pieters rất rõ ràng ở trận đấu vừa qua.
Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 75 khi Nicolas Pepe cố gắng gảy bóng vượt qua Erik Pieters. Nhưng bóng đã chạm vào tay của Pieters và khiến Pepe không thể bứt tốc và gây nguy hiểm cho khung thành Burnley.

Trong một thông báo mới được đưa ra, phía Premier League khẳng định: “Bóng chạm tay Pieters ở khoảng cách quá gần và anh ấy không có thời gian để phản ứng. Quả penalty không được đưa ra trên sân và VAR cũng không nghĩ đó là một lỗi rõ ràng”.

Premier League lý giải nguyên nhân từ chối penalty của Arsenal hình ảnh

Bóng chạm tay Pieters rõ ràng khi cầu thủ này không khép tay sát người


Nhiều cựu cầu thủ đã lên tiếng bày tỏ sự bất bình với quyết định của VAR. Cựu cầu thủ Chelsea là Joe Cole cho biết: “Với tôi thì đây là một quả penalty. Mọi người đều sẽ đồng ý với tôi. Thật khó tin khi VAR không công nhận đó là penalty. Arteta sẽ rất tức giận với điều đó”.

Cựu đội trưởng Martin Keown của Arsenal thì cho biết: “Đó chắc chắn là một tình huống dùng tay chơi bóng. Tay của Pieters để quá xa thân người. Tại sao VAR nhìn vào tình huống đó và nói không? Điều đó tôi không lý giải nổi”.

Arsenal sau đó được hưởng một quả penalty. Pepe và Pieters một lần nữa là những nhân vật chính. Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal vô-lê trong vòng cấm và Pieters đã ngăn cản và đưa bóng đi vọt xà.

Ban đầu, trọng tài nghĩ rằng Pieters để bóng chạm tay. Ông rút thẻ đỏ cầu thủ này và trao cho Arsenal một quả penalty. Nhưng VAR đã kiểm tra kỹ tình huống và xác định bóng chạm vai của Pieters, qua đó đảo ngược lại những quyết định của trọng tài chính và để trận đấu tiếp tục diễn ra bình thường.

Chấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quanChấm điểm cầu thủ Arsenal trước Burnley: Cái giá của sự chủ quan
Arsenal đã bị Burnley cầm hòa đầy thất vọng tại Turf Moor chỉ vì sai lầm ngớ ngẩn của Xhaka. Tuy nhiên, không có một cầu thủ Arsenal nào đạt mức điểm tốt ở...
Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”Thống kê Burnley 1-1 Arsenal: Xhaka lại là “tội đồ”
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Burnley 1-1 Arsenal thuộc vòng 27 Premier League mùa giải 2020-21.
VAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 ArsenalVAR gây tranh cãi trong trận Burnley 1-1 Arsenal
Các cầu thủ Arsenal hoàn toàn có lý do để đổ lỗi cho việc để đội chủ nhà Burnley cầm hòa 1-1 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X