Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Premier League ghi nhận số ca nhiễm Covid kỷ lục trong 1 tuần

Thứ Ba 14/12/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tới 42 ca dương tính Covid-19 được ghi nhận ở Premier League trong tuần qua, con số kỷ lục trong giai đoạn 7 ngày.

Premier League ghi nhận số ca nhiễm Covid kỷ lục trong 1 tuần

Đã có 3,805 mẫu xét nghiệm được kiểm tra trong giai đoạn từ ngày 6-12 tháng 12. Chưa có những cái tên cụ thể được công bố nhưng Man United, Tottenham, Leicester, Aston Villa, Brighton và Norwich đều xác nhận trong đội có những ca dương tính Covid.

42 ca dương tính vẫn là một con số nhỏ so với số trường hợp được xét nghiệm. Nhưng số ca nhiễm này đã tăng phi mã so với 12 trường hợp dương tính ở tuần trước đó.

Covid-19

Premier League ghi nhận số ca nhiễm Covid kỷ lục trong tuần qua


Việc bùng phát Covid-19 ở Tottenham khiến đội bóng này phải hoãn trận đãu với Brighton. Trong khi đó, Man United cũng đã không thể hành quân đến sân Brentford để thi đấu như bình thường.

Thông báo mới nhất của Premier League cho biết: “Sự an toàn của tất cả mọi người là ưu tiên và Premier League đang có những bước đi đề phòng khi số ca Covid-19 tăng nhanh.

Premier League đang sử dụng những biện pháp khẩn cấp và sẽ tăng cường xét nghiệm nhanh lẫn xét nghiệm PCR cho các cầu thủ và nhân viên.

Premier League xác nhận rằng trong quãng thời gian từ ngày 6/12 tới 12/12, có 3,805 cầu thủ và nhân viên được xét nghiệm Covid-19. Trong số này có 42 ca dương tính mới.

Các biện pháp khẩn cấp của Premier League sẽ áp dụng cho mọi CLB, bao gồm những quy định như đeo khẩu trang trong nhà, giữ khoảng cách và giảm thiểu thời gian điều trị. Đây là những biện pháp khác bên cạnh việc xét nghiệm nhiều và thường xuyên hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc mật thiết với Chính phủ, chính quyền địa phương và các nhóm CĐV, đồng thời phản ứng nhanh nhẹn với mọi sự thay đổi trong tương lai của quốc gia cũng như địa phương.

Premier League cung cấp những thông tin tổng hợp này với mục đích tạo ra sự cạnh tranh công bằng và minh bạch. Không có thông tin CLB hay cá nhân cụ thể nào được đưa ra. Những kết quả xét nghiệm sẽ được công khai hàng tuần”.


Aaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyAaron Ramsdale đang là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh Hè 2021.
Nhận định Norwich vs Aston Villa 2h45 ngày 15/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định Norwich vs Aston Villa 2h45 ngày 15/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Norwich vs Aston Villa lúc 2h45 ngày 15/12 (Vòng 17 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin...
VIDEO: Cặp mông - Thứ vũ khí bí mật trong bóng đáVIDEO: Cặp mông - Thứ vũ khí bí mật trong bóng đá
Khó tin khi Yaya Toure, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Manchester City cũng như cả Premier League, ban đầu từng rất khó khăn và chật vật...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X