Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU

Thứ Bảy 23/04/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba khẳng định anh vẫn chưa chơi trận cuối cùng cho Man United dù HLV Rangnick thừa nhận cầu thủ người Pháp khó trở lại ở mùa giải năm nay.

Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU

Pogba đã dính chấn thương bắp chân ở trận thua 0-4 của MU trước Liverpool ở Premier League. Sau khi nhận kết quả chụp chiếu, HLV Rangnick thừa nhận rất khó để Pogba để có thể trở lại ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, Pogba mới lên tiếng khẳng định anh sẽ nỗ lực hết sức để trở lại thi đấu cho MU thêm một lần nữa trước khi mùa giải này khép lại.

Pogba

Pogba tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho MU


“Thật đáng tiếc khi không thể giúp đỡ đội bóng ở trận đấu hôm nay. Tôi sẽ làm việc nỗ lực hơn nữa để trở lại và hy vọng là trước khi mùa giải này kết thúc. Mọi chuyện vẫn chưa khép lại. Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ. United sẽ đứng vững vàng!”.

Pogba chỉ thi đấu vỏn vẹn 10 phút trước Liverpool hôm giữa tuần. Anh bị HLV Rangnick chỉ trích vì chấn thương mà không rời sân sớm và khiến đội bóng phải nhận bàn thua ngay phút thứ 5. Chung cuộc, MU thua 0-4 trên sân Anfield của Liverpool.

Pogba tiếp tục vắng mặt ở trận đấu giữa MU với Arsenal hôm nay. Kết quả là Man United thua 1-3 và bị dìm sâu hơn nữa trong cuộc đua top 4. Lúc này, MU đã kém Arsenal tới 6 điểm trên bảng xếp hạng và còn chơi nhiều hơn 1 trận đấu.

Với tình hình rối ren vào cuối mùa giải này, rất khó để MU nghĩ đến việc giành vé dự Champions League mùa sau. Về phía Pogba, cầu thủ này chắc chắn chia tay đội bóng vào cuối mùa. Có lẽ điều Pogba mong muốn bây giờ chỉ là một lời chia tay tốt nhất có thể bởi những gì anh thể hiện ở trận đấu với Liverpool thực sự tệ hại.

Không Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hàiKhông Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hài
Cái cách MU phòng ngự trong tình huống để Arsenal mở tỉ số khiến cho các CĐV đội nhà có lẽ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.
Thua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệThua Arsenal, MU lần đầu đối mặt thống kê cực tệ
MU lần đầu thua bốn trận sân khách liên tiếp trong khuôn khổ Premier League.
Granit Xhaka nói gì sau khi ghi bàn vào lưới MU?Granit Xhaka nói gì sau khi ghi bàn vào lưới MU?
Tiền vệ của Arsenal không giấu được cảm xúc khi có bàn thắng vào lưới MU giúp Arsenal có chiến thắng quan trọng trên sân nhà.
Ralf Rangnick thừa nhận MU không còn cơ hội lọt top 4Ralf Rangnick thừa nhận MU không còn cơ hội lọt top 4
Sau thất bại 1-3 trước Arsenal, HLV Ralf Rangnick cay đắng chỉ ra sự thật về việc MU gần như không thể kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X