Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tuyên bố sẽ khiến MU phải hối hận

Thứ Năm 16/06/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba khẳng định sẽ khiến Man United phải nhận ra rằng họ đã mắc sai lầm khi để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba tuyên bố sẽ khiến MU phải hối hận

Paul Pogba đang chuẩn bị cho một thử thách mới sau khi hết hợp đồng với Man United. Tại sân Old Trafford, Pogba thường xuyên phải nhận những chỉ trích vì phong độ kém.

Paul Pogba
Pogba tuyên bố sẽ khiến MU phải hối hận

Trong một phát biểu mới nhất, Pogba đang hừng hực mong muốn chứng tỏ những người nghi ngờ anh đã sai lầm. Pogba nói trong bộ phim tài liệu mới về mình trên nền tảng Amazon Prime:

“Suy nghĩ của tôi lúc này là thể hiện cho Manchester United thấy rằng họ đã mắc sai lầm khi chờ đợi trong việc trao cho tôi một hợp đồng. Và tôi muốn thể hiện cho các đội bóng khác thấy rằng Manchester United đã mắc sai lầm khi không trao cho tôi một bản hợp đồng”.

MU đã bắt đầu tiếp cận Pogba và đưa ra đề nghị hợp đồng mới từ mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, Pogba không vui khi MU phải chờ tới 12 tháng sau mới tiếp tục đàm phán: “Làm sao bạn có thể nói với một cầu thủ rằng bạn rất muốn có họ nhưng không đưa ra đề nghị nào. Tôi chưa bao giờ thấy điều đó”.

Pogba trưởng thành từ lò đào tạo của Man United và có màn ra mắt dưới thời Sir Alex Ferguson năm 2011. Anh được nhiều người đánh giá là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng khi trở lại sân Old Trafford năm 2016.

Pogba rời MU với 226 trận ra sân, đóng góp 39 bàn thắng. Cầu thủ người Pháp cũng giành được 3 danh hiệu trong mùa giải ra mắt MU thời Jose Mourinho. Dù vậy, Pogba đã làm việc với nhiều HLV ở sân Old Trafford nhưng tất cả đều không tìm ra được sơ đồ để cầu thủ này phát huy tối đa khả năng của mình.

Victor Osimhen có câu trả lời cho MU và ArsenalVictor Osimhen có câu trả lời cho MU và Arsenal
Ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen thừa nhận anh ấy không chắc chắn về tương lai của mình tại câu lạc bộ và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.
Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2022/23: Ten Hag gặp mayLịch thi đấu của MU ở Premier League 2022/23: Ten Hag gặp may
Premier League đã chính thức công bố lịch thi đấu cho mùa giải 2022/23. Man United có một lịch thi đấu tương đối thuận lợi, đặc biệt ở những giai đoạn quan trọng.
Sao trẻ MU phát khóc vì Jose MourinhoSao trẻ MU phát khóc vì Jose Mourinho
Angel Gomes tiết lộ rằng sự khiêm khắc của HLV Jose Mourinho từng khiến anh suýt khóc, sao trẻ này được ông thầy người Bồ cho ra mắt đội 1 của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X