Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra đi

Thứ Sáu 23/07/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho là đang tiến gần chữ ký của Paul Pogba sau khi cầu thủ này từ chối lời đề nghị hợp đồng mới lên đến 50 triệu bảng từ phía Man United.
Tờ The Sun tiết lộ người đại diện Mino Raiola của Pogba đã đàm phán những điều khoản cá nhân với PSG để sẵn sàng cho một thương vụ chuyển nhượng. Và mới đây, nguồn tin từ Mirror khẳng định Pogba đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United, kể cả khi được đề nghị tăng lương từ 250,000 bảng lên 350,000 bảng mỗi tuần.

Pogba

Pogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra đi


Chính vì thế, khả năng Pogba ra đi ở mùa hè này là rất lớn khi mà “Quỷ đỏ” không muốn mất trắng anh sau đây 1 năm. Man United chỉ dám hy vọng vào một khoản phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng nếu buộc phải bán ngôi sao người Pháp. Nhưng phía PSG sẽ chi trả 40 triệu bảng để có được Pogba vì tình hình hợp đồng của cầu thủ này.

Ở mùa giải năm ngoái, người đại diện Mino Raiola thường xuyên lên tiếng khẳng định tương lai của Pogba ở Man United là không còn. Tuy vậy, HLV Solskjaer vẫn muốn giữ chân cầu thủ này và khẳng định anh có một vị trí quan trọng ở đội bóng bên cạnh Bruno Fernandes.

Ở giai đoạn 2 mùa trước, Pogba có thành tích thi đấu rất tốt và thăng tiến mạnh mẽ cùng với Man United. Nhưng tương lai của Pogba ở sân Old Trafford chưa bao giờ là chắc chắn với những tin đồn liên quan đến Juventus và Real Madrid. Nhưng bây giờ thì PSG dường như là lựa chọn thực tế nhất nếu như Pogba lựa chọn rời khỏi MU hè này.

Trung vệ khủng đạt thỏa thuận cá nhân với MUTrung vệ khủng đạt thỏa thuận cá nhân với MU
Goal đưa tin Raphael Varane đã cơ bản đồng ý gia nhập Man United trong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Phía “Quỷ đỏ” vẫn đang thuyết phục Real Madrid...
Andreas Pereira tìm đường rời MU, ưu tiên đến ItaliaAndreas Pereira tìm đường rời MU, ưu tiên đến Italia
Andreas Pereira đang tìm cách rời Man United và thừa nhận ưu tiên trở lại Italia để có chuỗi ngày hạnh phúc hơn.
MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de BeekMU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X