Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ quãng thời gian khó khăn sau khi nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 06/12/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba thừa nhận anh mất một khoảng thời gian dài để khôi phục thể lực sau khi nhiễm virus corona và không chạy nổi ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.
Pogba đã bị xác định nhiễm Covid-19 ngày 27/8 và buộc phải bỏ lỡ đợt tập trung đầu tiên cùng đội tuyển Pháp ở mùa giải 2020/21. Cầu thủ 27 tuổi phải dành 10 ngày để cách ly trước khi trở lại hội quân cùng Man United. Sau đó, anh được góp mặt trong đội hình xuất phát của MU ở trận khai mạc với Crystal Palace.

Pogba tiết lộ quãng thời gian khó khăn sau khi nhiễm Covid-19 hình ảnh

Pogba tiết lộ quãng thời gian khó khăn sau khi nhiễm Covid-19


Pogba có một trận đấu không tốt và Man United chịu thua 1-3 chung cuộc. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho phong độ sa sút đến mức báo động của Pogba. Cầu thủ người Pháp không có được vị trí đá chính ổn định trong đội hình MU và phải chờ đến trận gặp West Ham vừa qua mới được trở lại đội hình xuất phát.

Anh ghi được một siêu phẩm để giúp Man United gỡ hòa trước West Ham và tạo tiền đề cho chiến thắng 3-1 tại sân London. Và mới đây, Pogba thừa nhận anh đã phải mất nhiều thời gian hơn dự kiến để hồi phục thể lực sau khi nhiễm Covid-19.

“Cảm giác rất kỳ lạ và khó giải thích vì các bạn chắc không hiểu được. Kể cả trên sân tập, tôi cũng phàn nàn với HLV thể lực rằng tôi cảm thấy kỳ lạ và tôi không phải là tôi nữa. Tôi mệt rất nhanh và không thở nổi. Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, tôi đã không thể chạy. Tôi đã rất cố gắng.

Tôi có nói với HLV rằng hãy để tôi xuất phát xem sao. Nhưng tôi mệt rất nhanh và tôi tốn nhiều thời gian để lấy lại thể lực và đạt trạng thái tốt”.


Lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes được MU thưởng lớn
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Bruno Fernandes sắp được MU tăng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới.
Vì một điều, Muller chưa nghĩ đến việc trở lại ĐT Đức
Thomas Muller không nghĩ đến khả năng được gọi lại tuyển Đức sau khi giúp Bayern Munich giữ vững vị trí dẫn đầu Bundesliga.
Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X