Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ mâu thuẫn không thể hàn gắn với Mourinho

Thứ Sáu 17/06/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng tiết lộ về mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho trong quãng thời gian cả hai còn làm việc cùng nhau tại Man United.

Pogba tiết lộ mâu thuẫn không thể hàn gắn với Mourinho

Sau khi cập bến Man United, HLV Jose Mourinho đã lập tức mang về một bom tấn là Paul Pogba với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào năm 2016. Cầu thủ người Pháp giành được thành công dưới thời Mourinho ở mùa giải đầu tiên khi giúp MU giành 3 danh hiệu. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai tại sân Old Trafford không quá tốt đẹp.

pogba mourinho
Pogba tiết lộ mâu thuẫn không thể hàn gắn với Mourinho

Chia sẻ trong bộ phim tài liệu sắp ra mắt của mình, Pogba kể về thời điểm mối quan hệ với Mourinho xấu đi.

“Nó bắt đầu khi tôi gặp chấn thương. Tôi nói rằng tôi sẽ đến Miami để tập luyện hồi phục. Một paparazzi đã chụp ảnh Zulay (vợ Pogba) và tôi. Mourinho gửi tấm ảnh đó cho Raiola. Tôi không thích điều đó chút nào. Ông ấy nói rằng tôi đang đi nghỉ dưỡng trong khi chúng tôi làm việc rất nỗ lực.

Tôi hỏi Mourinho rằng: ông nghiêm túc đấy à?. Tôi bị chấn thương. Tôi tập luyện 3 lần mỗi ngày ở đó. Ông nghĩ tôi là ai? Việc tôi có vấn đề với HLV của mình là một điều hiếm gặp”.

Pogba gặp phải chấn thương đùi vào tháng 9/2017 và rời xa sân cỏ trong 12 trận đấu. Đó cũng là chấn thương nghiêm trọng đầu tiên mà Pogba gặp phải ở MU. Cầu thủ người Pháp đã rời Man United vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh không để lại được nhiều dấu ấn tại sân Old Trafford và được nhớ đến với nhiều vấn đề hơn là thành công.

Trong khi đó, Mourinho bị sa thải vào cuối năm 2018, với những câu hỏi về mối quan hệ với Pogba liên tục được đặt ra. Có những đoạn video cho thấy Pogba và Mourinho còn cãi nhau trên sân tập.

Gary Neville dùng từ khủng khiếp để nói về lịch thi đấu của MUGary Neville dùng từ khủng khiếp để nói về lịch thi đấu của MU
Huyền thoại MU – Gary Neville đã dùng từ khủng khiếp để nói về lịch thi đấu của đội chủ sân Old Trafford trong tháng 10 ở Premier League.
Câu trả lời của Jadon Sancho với Erik ten HagCâu trả lời của Jadon Sancho với Erik ten Hag
Mặc dù đang trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho vẫn tích cực tập luyện, anh muốn gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag.
MU nhận tin buồn khi theo đuổi sao AjaxMU nhận tin buồn khi theo đuổi sao Ajax
Man United tiếp tục đón nhận thêm một thất bại trên thị trường chuyển nhượng khi trung vệ Jurrien Timber quyết định ở lại Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X