Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU

Thứ Bảy 07/05/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc chiêu mộ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Và cầu thủ người Pháp cũng cởi mở với việc gia nhập đội chủ sân Etihad.

Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU

HLV Pep Guardiola sẵn sàng chiêu mộ Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè tới. PSG và Juventus cũng muốn có được chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Pogba

Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU


Fernandinho đã xác nhận mong muốn rời khỏi Man City khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này. HLV Pep Guardiola muốn có một sự thay thế và Pogba là cái tên hoàn hảo. Cầu thủ 29 tuổi có thể đá tốt ở cả hai vị trí tiền vệ trụ và tiền vệ con thoi.

Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 1/7 tới. Hiện tại, cầu thủ này cũng đang đàm phán với nhiều CLB khác trên khắp châu Âu.

Nếu thương vụ này trở thành sự thực, Man City sẽ có được chữ ký của một ngôi sao đáng chú ý nhất từ MU kể từ khi chiêu mộ Carlos Tevez vào năm 2009. Khi đó, Man City đã công bố thương vụ Tevez bằng một tấm biển “Chào mừng tới Manchester”. Sir Alex Ferguson đã gọi Man City là “một CLB nhỏ với tâm lý nhỏ mọn” vì hành động này. Dù vậy, Carlos Tevez đã góp phần mang lại 1 danh hiệu Premier League cho Man City sau đó.

Hè năm ngoái, Man United đã chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ học viện của Man City là Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh gia nhập sân Old Trafford từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng. Sau khởi đầu khó khăn, Sancho đã dần thể hiện được khả năng. Anh đóng góp được 5 bàn thắng và 3 kiến tạo trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU vừa qua.

Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cánh cửa bước ra Champions League mùa tới của Man United gần như đã khép lại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần phải quyết thắng ở trận đấu này để ít nhất không bị kéo...
TIẾT LỘ: Ralf Rangnick yêu cầu MU mua Luis Diaz vào mùa đôngTIẾT LỘ: Ralf Rangnick yêu cầu MU mua Luis Diaz vào mùa đông
Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Ralf Rangnick đã yêu cầu BLĐ MU bổ sung tiền đạo nhưng nguyện vọng ấy không được đáp ứng.
Nhận định Brighton vs MU (23h30 ngày 7/5): Nỗ lực muộn màngNhận định Brighton vs MU (23h30 ngày 7/5): Nỗ lực muộn màng
Man United gần như không còn cơ hội lọt vào top 4 kể cả khi thắng 2 trận còn lại của mùa giải. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” vẫn cần thêm những chiến thắng để bảo vệ được...
MU đá thế nào trước Brighton?MU đá thế nào trước Brighton?
Brighton vs MU trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X