Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hết cửa đến PSG, Pogba vẫn nhất quyết không ở lại MU

Thứ Tư 11/08/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định Pogba sẽ rời Man United để cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
PSG có liên hệ với Pogba hè này. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã tạm ngưng quan tâm ngôi sao của MU để tập trung chiêu mộ Lionel Messi. Và theo tờ Daily Mail, hy vọng cập bến PSG của Pogba hè này đã tan biến sau khi thương vụ Messi chính thức thành hiện thực.

Pogba

Hết cửa đến PSG, Pogba vẫn nhất quyết không ở lại MU


Mino Raiola đã liên hệ với PSG để đưa Pogba rời khỏi MU với mức phí 40 triệu bảng. Nhưng kế hoạch này đã đổ bể vì Messi. Dù siêu sao người Argentina được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng gã khổng lồ nước Pháp đã phải trả tới 25 triệu bảng tiền phí lót tay. Messi cũng được cho là nhận mức lương lên đến 650,000 bảng/tuần trong 2 năm tới. Điều đó khiến cho chi phí mà PSG phải bỏ ra ở thương vụ này lên đến 92 triệu bảng.

Chính vì vậy, Pogba sẽ buộc phải ở lại Man United. Cầu thủ người Pháp hứa hẹn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và có thể cập bến PSG vào mùa hè năm sau.

Hiện tại, Man United vẫn đang nỗ lực đàm phán để giữ chân Pogba bằng một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, những cố gắng của MU dường như không mang lại hiệu quả, nhất là khi người đại diện Mino Raiola không còn mối quan hệ làm ăn tốt với “Quỷ đỏ”.

Man United vừa có một kỳ chuyển nhượng thành công khi chiêu mộ được Jadon Sancho và Raphael Varane. Nếu như Pogba cống hiến hết sức ở mùa giải tới và giữ thái độ chuyên nghiệp, MU hoàn toàn có thể hướng tới một danh hiệu vô địch để coi như là quà chia tay cầu thủ người Pháp.

Raphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MURaphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MU
Trung vệ Raphael Varane được nhìn thấy lái xe đến đại bản doanh của MU, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford.
Thủ môn MU có bến đỗ mớiThủ môn MU có bến đỗ mới
Theo xác nhận của nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, thủ môn Sergio Romero sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB Granada với tư cách là một cầu thủ tự do.
Rio Ferdinand đánh giá Man City và Chelsea cao hơn MURio Ferdinand đánh giá Man City và Chelsea cao hơn MU
Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Man City và Chelsea là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X