Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Nếu là HLV, tôi sẽ tống mình lên ghế dự bị"

Thứ Hai 03/05/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh sẵn sàng ném mình lên ghế dự bị nếu điều đó giúp Man United giành được nhiều điểm hơn như các thống kê chỉ ra.
Khi Man United có Pogba trong đội hình xuất phát, họ giành được trung bình 1,9 điểm mỗi trận. Trong khi đó, nếu Pogba ngồi dự bị hoặc không thi đấu thì MU giành tới 2,2 điểm mỗi trận.

paul Pogba

Pogba: "Nếu là HLV, tôi sẽ tống mình lên ghế dự bị"


Khi được thông báo về thống kê này bởi kênh Canal+, Pogba vẫn rất vui vẻ và thậm chí còn khẳng định sẽ tống chính mình lên ghế dự bị nếu là HLV của đội bóng.

“Với cái thống kê đấy thì chắc tôi phải ngồi dự bị rồi! Thật sự là tôi chưa nhìn thấy thống kê này bao giờ. Nếu đội bóng chơi tốt hơn khi không có tôi thì tôi hoàn toàn hiểu được rằng HLV sẽ đẩy tôi lên ghế dự bị. Đó là một thách thức tốt dành cho tôi. Tôi hy vọng thống kê này sẽ đảo chiều trong thời gian tới. Tôi hy vọng đội bóng sẽ thắng nhiều khi có tôi hơn là khi tôi không đá chính”.


Pogba đang phải chơi ở vị trí trái sở trường vì sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp không quá khó chịu và vẫn sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng nhất có thể.

“Tôi cố gắng trở nên quyết đoán nhất có thể, dù rằng đang bị đẩy xa khỏi khung thành. Tôi có những phẩm chất khác so với những cầu thủ có khả năng đem về chiến thắng cả một trận đấu. Tôi đang chơi lùi sâu hơn và thiên về phòng ngự hơn. Đó có lẽ là vai trò giống Kante. Tôi cảm thấy tốt và thể lực của tôi đang tốt hơn”.


TIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởngTIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởng
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 2/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Điểm tin sáng 3/5: Edinson Cavani quyết định tương lai ở MUĐiểm tin sáng 3/5: Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU
Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU, HLV Ancelotti muốn đưa Aguero tới Everton,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 3/5.
MU sẽ đuổi kịp Man City nếu có thêm 2 cầu thủ nàyMU sẽ đuổi kịp Man City nếu có thêm 2 cầu thủ này
Trong một nhận xét mới đây, huyền thoại Roy Keane đã gợi ý cho bộ phận chuyển nhượng MU đặt 2 cái tên này vào tầm ngắm.
Các cầu thủ MU phản ứng thế nào trước hành động quá khích của NHM?Các cầu thủ MU phản ứng thế nào trước hành động quá khích của NHM?
Các cầu thủ MU tỏ ra lo lắng trước hành động của một bộ phận CĐV quá khích. Trận đấu giữa Quỷ đỏ và Liverpool đã chính thức bị hoãn lại vì lý do an ninh.
Vì sao fan MU biểu tình dẫn đến hoãn trận đấu MU vs Liverpool?Vì sao fan MU biểu tình dẫn đến hoãn trận đấu MU vs Liverpool?
Mới đây, trận đấu giữa MU vs Liverpool đã bị hoãn sau khi các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Nhưng theo ý kiến của Roy Keane, hành động này hoàn toàn có...
MU ra thông báo chính thức sau vụ bạo động của fanMU ra thông báo chính thức sau vụ bạo động của fan
Trận đấu đáng chờ đợi nhất cuối tuần qua của Premier League, MU vs Liverpool đã chính thức bị hoãn vì các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X