Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba ra đi là điều tốt nhất với MU"

Thứ Hai 14/12/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng việc Pogba ra đi vào tháng Một sẽ là điều tốt nhất với MU khi cầu thủ này luôn đem lại sự bất ổn ở Old Trafford.
Tương lai của Pogba ở Man United có thể coi như đã chấm hết sau những tuyên bố gần đây nhất của người đại diện Mino Raiola. Pogba khẳng định anh vẫn sẽ cống hiến hết sức khi hợp đồng còn thời hạn tới hè 2022. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi vào tháng Một hoặc mùa hè năm sau.

Paul Ince cho rằng việc Pogba ra đi sẽ là phương án tốt nhất cho tất cả các bên liên quan. Và ông cũng hy vọng cầu thủ người Pháp rời đi ngay tháng Một tới.

Pogba ra đi là điều tốt nhất với MU hình ảnh

"Pogba ra đi là điều tốt nhất với MU"


“Điều tốt nhất với Man United bây giờ là tống khứ được Pogba. Tôi thật sự nghĩ rằng khi họ chiêu mộ Van de Beek thì cũng là lúc họ chuẩn bị cho việc Pogba rời đi. Nhưng kế hoạch của họ không phải thế khi Van de Beek không được sử dụng trước Man City, một quyết định khá xấu hổ.

Tôi không thể hình dung được việc Pogba ở lại CLB đến mùa hè. Cậu ấy buộc phải ra đi và cậu ấy cũng muốn đi. Tôi nghĩ tốt nhất là 2 bên chia tay nhau càng sớm càng tốt”.


Paul Ince khẳng định Man United đáng lẽ ra phải hành động sớm hơn. Đơn cử như dưới thời Sir Alex Ferguson, họ sẽ không để một cầu thủ nào gây bão ở đội bóng nhiều đến thế.

“Dưới thời Mourinho, có rất nhiều vấn đề phát sinh từ báo chí. Điều đó không bao giờ xảy ra dưới thời Sir Alex Ferguson. Pogba không tôn trọng các CĐV dù cậu ấy gia nhập đội bóng từ khi còn trẻ. Những màn trình diễn của cậu ấy rất thiếu ổn định và cậu ấy bắt đầu nói với các fan rằng cậu ấy muốn ra đi. Vậy nên họ chưa bao giờ thật sự thu nhận Pogba.

Cứ vài tuần hay vài tháng là chúng ta lại thấy Old Trafford bất ổn vì Pogba và người đại diện. Nó khiến CLB, các fan và phòng thay đồ của đội bóng thất vọng. Điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra dưới thời của Roy Keane, Eric Cantona, Mark Hughes. Chúng tôi có thể đối phó được với những cầu thủ như thế này”.


MU nhận tin kém vui: Coman không phải để bán
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định rằng cầu thủ chạy cánh được cho là nằm trong tầm ngắm Manchester United, Kingsley...
Keane: “Solskjaer phải giúp MU giành danh hiệu!”
Roy Keane cho rằng Ole Gunnar Solskjaer cần phải giúp Man United chạm tay vào một chiếc cúp thay vì chỉ nhắm đến một suất vào top 4 Premier League và giành...
Bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2020/21: MU gặp Sociedad quá xương, Tottenham cực dễ thở
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2020/21 vừa được tiến hành, MU đã quá đen đủi khi phải gặp đối thủ không thể khó hơn được nữa, Sociedad (đang dẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X