Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì Ronaldo

Thứ Hai 13/09/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đang nghĩ đến việc ký hợp đồng mới với Man United sau khi chứng kiến sự trở lại phi thường của Ronaldo.
Pogba đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Man United. Những buổi đàm phán mới không có nhiều tiến triển. MU đang đối diện với nguy cơ mất Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới khi Real Madrid và PSG đều khát khao có được chữ ký cầu thủ này.

Vì Ronaldo, Paul Pogba gia hạn hợp đồng với MU

Pogba muốn gia hạn hợp đồng với MU vì Ronaldo


Tuy nhiên, tờ The Athletic khẳng định Pogba đang cân nhắc ở lại Man United sau những sự kiện diễn ra trong vài tuần gần đây. Theo nguồn tin này, sự trở lại của Ronaldo mang đến ảnh hưởng tích cực tới Pogba. Niềm tin của Man United về khả năng Pogba ký hợp đồng mới đang ngày một gia tăng.

Man United cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch trong trường hợp Pogba rời đi vào mùa hè năm sau. Declan Rice là mục tiêu hàng đầu được “Quỷ đỏ” nhắm đến.

Ở mùa giải này, Pogba đã có khởi đầu mĩ mãn. Anh đóng góp tới 7 pha kiến tạo chỉ sau 4 trận đấu đầu tiên ở Premier League. Với đà phong độ hiện tại, cơ hội để Pogba phá kỷ lục 20 pha kiến tạo của Thierry Henry và Kevin de Bruyne là rất cao.

Dù tương lai của Pogba đang trong giai đoạn bất ổn nhưng HLV Solskjaer vẫn tin tưởng cầu thủ này sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho MU trong giai đoạn tới.

“Bạn có hợp đồng 5 năm hay 1 năm không quan trọng. Khi bạn ký hợp đồng với Man United, bạn phải đón nhận thử thách là thi đấu ổn định. Điều tôi kỳ vọng là thái độ và cách tiếp cận mỗi trận đấu phải đúng đắn. Chúng tôi có cùng sự tập trung, cùng sự chuyên nghiệp. Và vì thế, tôi không lo lắng gì mấy về Pogba”.


Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quenCristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen
Thủ thành Lee Grant tiết lộ rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến cả đội MU thay đổi thói quen liên quan đến ăn uống trước mỗi trận đấu.
Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey ElliottMarcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey Elliott
Tiền đạo của MU - Marcus Rashford mới đây đã có những lời động viên đến tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool, người dính chấn thương nặng trong trận đấu với...
MU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và BarcaMU tranh giành tiền vệ Leipzig với Bayern và Barca
Tờ Marca đưa tin Man United sẵn sàng cạnh tranh với những ông lớn hàng đầu khác ở châu Âu để có được chữ ký của tiền vệ Dani Olmo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X