Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Solskjaer

Thứ Tư 27/10/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn xuất hiện mâu thuẫn giữa anh với HLV Solskjaer sau trận thua thảm hại Liverpool gần đây.

Pogba phủ nhận tin đồn thất thiệt

Pogba được cho là đã cân nhắc tương lai ở Man United sau trận thua thảm Liverpool cuối tuần qua. Ở trận đấu đó, Pogba được đưa vào sân sau giờ nghỉ nhưng nhận thẻ đỏ chỉ sau 15 phút thi đấu. Tuy nhiên, Pogba đã phủ nhận tin đồn trên, đồng nghĩa với mong muốn được làm việc với HLV Solskjaer và đàm phán hợp đồng mới.

Pogba

Pogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Solskjaer


Pogba đã chụp màn hình tiêu đề của một bài báo nói rằng “Pogba ngó lơ Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua của Man United trước Liverpool và từ chối đàm phán hợp đồng”. Anh chèn từ “tin giả” rất to vào tiêu đề trên và chia sẻ ngắn gọn: “Những lời nói dối trắng trợn được đưa làm tiêu đề”.

Pogba vẫn thường xuyên là nơi hứng chịu những sự chỉ trích khi phong độ của Man United đi xuống. Cầu thủ người Pháp cũng thường xuyên có liên hệ rời khỏi Man United khi người đại diện Mino Raiola không ngại ngần lên tiếng về tương lai của cầu thủ này.

Những sự chỉ trích dành cho Pogba trở nên lớn hơn sau trận thua trước Liverpool vì anh phải nhận thẻ đỏ. Huyền thoại Paul Scholes thậm chí còn nói rằng Pogba đã có thái độ thiếu tôn trọng ở Man United.

“Nếu Ole vẫn là HLV ở đó, liệu chúng ta có còn thấy Pogba ra sân không? Cậu ta đã tạo ra hỗn loạn trong vài năm qua. Mọi người đều biết cậu ấy tài năng, ai cũng tin cậu ấy, HLV tin cậu ấy, thậm chí đặt cược chiếc ghế của mình để Pogba được thoải mái thể hiện khả năng.

Nhưng với những sự náo động mà cậu ấy tạo ra, bằng việc không ký hợp đồng để đội bóng phải trả thêm tiền, rồi cậu ấy vào sân và đá như thế. Đó không phải là lỗi của Ole. Có lẽ Pogba vẫn sẽ được đá cho Man United. Nhưng tôi không nghĩ Man United sẽ có mảy may nhớ nhung gì nếu Pogba không ra sân”.


MU đã sai khi ký hợp đồng với Ole Gunnar SolskjaerMU đã sai khi ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince lại một lần nữa lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer, ông cho rằng nhà cầm quân người Na Uy không đủ năng lực để dẫn dắt Quỷ đỏ.
Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?
Sir Alex Ferguson mong muốn Mauricio Pochettino sẽ trở thành HLV của Man United trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.
MU tụt 2 bậc trên BXH mới nhất của UEFAMU tụt 2 bậc trên BXH mới nhất của UEFA
Trong bảng xếp hạng các CLB tốt nhất châu Âu vừa được UEFA công bố, MU đã tụt 2 bậc và rơi xuống vị trí thứ 9. Trong khi đó dẫn đầu là Bayern Munich.
Paul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tậpPaul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tập
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer và ban huấn luyện MU sau màn thảm bại trước Liverpool. Ông cũng đặt dấu hỏi về nỗ lực vá víu hàng thủ...
Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở RomaJose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.
MU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghếMU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghế
Theo Telegraph, MU sẽ trao cơ hội cho HLV Solskjaer trong 3 trận tới để cải thiện thành tích của đội bóng nếu không muốn bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X