Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba có phạm lỗi với Neves trước bàn thắng quyết định của MU?

Thứ Hai 30/08/2021 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba cho biết anh không hề phạm lỗi với Ruben Neves ở tình huống dẫn đến bàn thắng quyết định của MU trước Wolves.
Man United đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước Wolves nhờ bàn thắng duy nhất của Mason Greenwood ở phút 80 của trận đấu. Tuy vậy, đội chủ nhà đã phàn nàn với trọng tài chính Mike Dean về tình huống mà Pogba phạm lỗi với Ruben Neves trước đó.

Pogba

Pogba phủ nhận phạm lỗi với Neves trước bàn quyết định của MU


Phát biểu sau trận, Pogba cho biết anh không hề va chạm với Neves và việc bàn thắng được công nhận là hoàn toàn xác đáng.

“Tôi không hề chạm vào cậu ấy. Đây là Premier League và đó là một tình huống 50-50, nó xảy ra mỗi cuối tuần. Chúng tôi giành lại được bóng và chúng tôi đã ghi bàn”.

Cận cảnh pha va chạm giữa Pogba và Neves

Cận cảnh pha va chạm giữa Pogba và Neves


Trái lại, Ruben Neves khẳng định pha va chạm là rất mạnh và chân anh còn để lại dấu vết để chứng minh điều đó.

“Tất cả mọi người đều nhìn thấy. Chúng ta tổ chức nhiều cuộc họp với các trọng tài để cải thiện VAR nhưng tôi không hiểu tại sao họ không xác định đó là một pha phạm lỗi. Trước mùa giải, họ nói rằng họ sẽ xác định lỗi nếu một pha va chạm đủ mạnh. Tôi đã cho họ thấy chân của mình rồi.

Tôi nghĩ có lẽ ở trận đấu trước họ nghĩ rằng Man United bị phạm lỗi ở tình huống dẫn đến bàn thắng của Southampton nên giờ họ thổi bù lại. Tôi đã cho trọng tài thấy chân của mình, tôi cho trợ lý trọng tài thấy và tôi chẳng thể nói gì thêm nữa.

Sau trận đấu, trọng tài nói rằng cả 2 người đều ham bóng. Tôi đồng ý, nhưng tôi mới là người chạm được bóng. Đó là một pha phạm lỗi rõ ràng”.


HLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MUHLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MU
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer đã để cập tới tân binh Ronaldo sao thắng lợi 1-0 chật vật của đội nhà trên sân của Wolverhampton.
Cầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng WolvesCầu thủ MU đón chào Cristiano Ronaldo sau trận thắng Wolves
Các cầu thủ Man United đã đồng loạt mở lời đón chào Cristiano Ronaldo tới sân Old Trafford và xem thương vụ này là một cú hích lớn với tinh thần đội bóng.
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tàiHuyền thoại Liverpool khẳng định MU thắng Wolves nhờ trọng tài
Graeme Souness bị sốc bởi quyết định không thổi phạt Paul Pogba sau pha tắc bóng với Ruben Neves để từ đó MU có bàn duy nhất trước Wolves.
Hạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậuHạ Wolves, MU thiết lập kỷ lục bất bại vô tiền khoáng hậu
Man United đã thiết lập kỷ lục bất bại trên sân khách ở Premier League sau khi đánh bại Wolves tại Molineux.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X