Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba dành lời khen cho tiền vệ được MU nhắm đến

Thứ Tư 08/09/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng dành lời khen cho cầu thủ trẻ Aurelien Tchouameni, một mục tiêu tin đồn của Man United ở thời điểm này.
Aurelien Tchouameni đã có màn ra mắt cho đội tuyển Pháp. Anh được chơi cả 3 trận đấu của Pháp ở loạt trận quốc tế này. Tchouameni là một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Man United, Chelsea và Juventus ở thời điểm hiện tại.

Tchouameni

Pogba dành lời khen cho tiền vệ trẻ Tchouameni


Và Pogba, người đá cùng với Tchouameni trong bộ 3 tiền vệ của Pháp những trận vừa qua, cho biết cầu thủ này sở hữu kỹ thuật tốt và thể lực ấn tượng. Khi được hỏi nhận xét về Tchouameni, Pogba nói:

“Cậu ấy rất giỏi. Cậu ấy không còn là một cậu bé mà là một người đàn ông. Tôi rất vinh dự khi được chơi bên cạnh cậu ấy. Tchouameni mang đến rất nhiều năng lượng. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật nổi bật và thể lực ấn tượng. Chúng tôi mong cậu ấy được chơi nhiều trận hơn nữa và tôi luôn ở bên cạnh cậu ấy mọi lúc”.


Tháng trước có tin đồn Man United tiếp cận người đại diện Tchouameni. Và sự quan tâm này hứa hẹn sẽ còn tăng lên đáng kể vào mùa hè năm sau, kể cả khi Pogba có ở lại MU hay không.

Tuy vậy, đội bóng thành Manchester sẽ phải nhận sự cạnh tranh khốc liệt từ Chelsea ở thương vụ này. The Blues cũng nhắm tới Tchouameni trước khi hoàn tất thương vụ Saul Niguez.

Tchouameni đã được Monaco chiêu mộ từ Bordeaux năm ngoái với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu euro. Sau 1 năm, cầu thủ sinh năm 2000 đang được Transfermarkt định giá 30 triệu euro và hứa hẹn con số này sẽ còn tăng thêm nhiều sau mùa giải năm nay.

Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Chưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báoChưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báo
Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle muốn phá hỏng buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở MU, anh tuyên bố muốn trở thành ngôi sao sáng nhất trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X