Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: MU xứng đáng thua Leicester

Chủ Nhật 17/10/2021 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba không giấu giếm nỗi thất vọng sau trận thua mới nhất của Man United trước Leicester và anh thừa nhận “Quỷ đỏ” xứng đáng nhận phần thua.

Pogba thất vọng sau trận thua của MU

Man United đã không thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League sau khi có khởi đầu tương đối sáng sủa ở mùa giải này. Man United đã bật khỏi top 4 sau trận thua 2-4 trên sân của Leicester.

Pogba

Pogba: MU xứng đáng thua Leicester


“Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã có những trận đấu kiểu như thế này trong một thời gian dài. Chúng tôi không tìm ra được vấn đề, thủng lưới những bàn thua dễ dàng và ngu ngốc. Chúng tôi cần phải trưởng thành hơn, chơi kinh nghiệm hơn và ngạo nghễ hơn. Chúng tôi cần phải tìm ra thứ gì đó, chúng tôi cần thay đổi”.


Trận thua trên sân King Power đặt dấu chấm hết cho chuỗi bất bại ấn tượng trên sân khách của MU. “Quỷ đỏ” đã có 30 trận bất bại trên sân khách trước đó, kéo dài từ khi nhận thất bại 0-2 trên sân của Liverpool từ tháng 1/2020. Kể từ sau trận thua 0-4 trước Everton năm 2019, đây mới là lần đầu tiên mà Man United thủng lưới tới 4 bàn trong một trận đấu trên sân khách.

Sự tập trung của Man United sẽ hướng đến sân chơi Champions League với màn tiếp đón Atalanta ở Old Trafford. Vị trí của MU ở vòng bảng C1 cũng đang đầy nguy cơ. Nếu không thể giành chiến thắng trước Atalanta, khả năng vượt qua vòng bảng của đội bóng thành Manchester sẽ bị giới hạn đi ít nhiều.

Chiếc ghế của HLV Solskjaer đang lung lay dữ dội. Nếu như MU tiếp tục để thua trước Atalanta vào giữa tuần tới, khả năng cao trát sa thải sẽ được đưa tới bàn làm việc của Solsa.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệ
Với những màn trình diễn thất vọng, bộ đôi Paul Pogba và Harry Maguire bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách ở trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Ngoại...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU
Kết quả trận đấu Leicester vs MU khiến nhiều người bất ngờ. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận đấu tại sân King Power.
Những con số bất ngờ sau thất bại của MU trước LeicesterNhững con số bất ngờ sau thất bại của MU trước Leicester
Trận đấu Leicester vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X