Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lập kỷ lục mới ở Premier League

Chủ Nhật 22/08/2021 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha kiến tạo giúp Greenwood mang về 1 điểm cho MU, tiền vệ Paul Pogba đã thiết lập một kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử giải Premier League.

Trong chuyến làm khách đầu tiên ở mùa giải Premier League 2021/22, CLB Man United đã chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước đội bóng chủ nhà Southampton.

Pogba Manchester united
Pogba đã có 5 pha kiến tạo cho Man United mùa này.

Ở trận này, Quỷ đỏ để cho đối phương chọc thủng lưới trước ở phút 30. Phải tới phút 55, họ mới có được bàn gỡ sau đường kiến tạo của Pogba cho Greenwood.

Đây cũng là pha kiến tạo thành bàn thứ 5 của Pogba cho MU ở mùa giải này, qua đó giúp anh thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có 5 pha kiến tạo trong 2 trận đầu đầu tiên của mùa giải mới.

Trước đó, ngôi sao người Pháp đã có cú poker kiến tạo trong thắng lợi tưng bừng 5-1 của MU trước Leeds ở vòng đấu khai màn mùa giải.

Hiện tương lai của Pogba tại MU vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải khi nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, Man United cố thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng. Họ không có ý định để Pogba ra đi. Bản giao kèo giữa MU và Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Hiện PSG và Real Madrid đang là hai đội bóng sẵn sàng chờ nhà vô địch World Cup 2018 hết hợp đồng với Quỷ đỏ để chiêu mộ anh.

MU cân bằng kỷ lục bất bại của ArsenalMU cân bằng kỷ lục bất bại của Arsenal
Kết quả Southampton vs MU dù không thể giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm, song vẫn giúp thầy trò Solskjaer cân bằng kỷ lục bất bại trên sân khách của Arsenal.
Mason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới SouthamptonMason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Southampton
Bàn thắng vào lưới Southampton của tiền đạo Mason Greenwood không thể giúp MU giành 3 điểm, song pha lập công này giúp anh đi vào lịch sử Premier League.
Sao trẻ Southampton tái lập thành tích của Luke Shaw sau 9 nămSao trẻ Southampton tái lập thành tích của Luke Shaw sau 9 năm
Hậu vệ Tino Livramento đã chơi cực tốt trong trận hòa 1-1 giữa Southampton và MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X