Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR xử ép MU, Pogba nói gì?

Thứ Tư 13/01/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba không muốn nhận xét về công tác VAR sau khi Man United phải đối diện với những quyết định bất lợi trong trận đấu với Burnley vừa qua.
Tình huống xảy ra trong hiệp một trận đấu khi hậu vệ Robbie Brady phạm lỗi với Edinson Cavani khi cầu thủ người Uruguay có cơ hội băng xuống đối mặt khung thành. Đây có thể là một tấm thẻ đỏ vì ngăn cản một cơ hội ghi bàn rõ nét. Trọng tài Kevin Friend đã xem lại băng hình nhưng đã gạt bỏ pha phạm lỗi của Brady khi thấy Luke Shaw phạm lỗi ở pha bóng trước đó. Kết quả là Shaw mới là người phải nhận thẻ và Burnley được hưởng một quả đá phạt.

Ít phút sau, Harry Maguire tưởng như đã ghi bàn đưa Man United dẫn trước với tình huống không chiến hoàn hảo. Nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng này vì cho rằng Maguire phạm lỗi với Erik Pieters.

VAR xử ép MU, Pogba nói gì hình ảnh

VAR xử ép MU, Pogba nói gì?


Dù có tranh cãi nhưng Man United vẫn có được 3 điểm trọn vẹn với cú vô-lê đẹp mắt của Pogba ở phút 71. Nhờ vậy, MU đã giành được lợi thế về mặt tâm lý và cả điểm số trước chuyến làm khách định mệnh đến sân của Liverpool vào Chủ nhật này.

Khi được hỏi về những quyết định của trọng tài, Pogba cũng thể hiện sự bức xúc. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp thừa nhận anh không có nhiều cơ hội ngoài việc chấp nhận chúng.

“Dĩ nhiên đây là những quyết định khó khăn với chúng tôi nhưng chúng tôi phải thể hiện sự chuyên nghiệp. Chúng tôi biết mọi thứ không dễ dàng vì những quyết định trọng tài đưa ra không có được sự đồng tình của chúng tôi. Nhưng tôi không phải ông chủ ở trên sân nên chúng tôi phải giữ bình tĩnh và thi đấu tập trung. Dĩ nhiên là sau đó chúng tôi ghi bàn và thắng trận đấu”.

Về bàn thắng bị từ chối của Maguire, Pogba cho biết: “Đó là một bàn thắng hợp lệ. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nữa. Đó là một bàn thắng đẹp và trọng tài lại không công nhận nó. Đó là một quyết định kỳ lạ nhưng sau cùng chúng tôi đã có được kết quả chúng tôi muốn nên tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc”.

video
Pogba thể hiện niềm vui sau trận đấu
5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Burnley5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Burnley
Trận đấu Burnley vs MU đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Turf Moor kết thúc.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Bruno Fernandes tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Bruno Fernandes tệ nhất
Trận đấu Burnley vs MU chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Paul Pogba hay Eric Bailly bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Bruno Fernandes không thể hiện được khả...
HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng BurnleyHLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bí quyết giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MUĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MU
Gary Neville bình luận về trận Burnley vs MU, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Video bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảngVideo bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảng
Video bóng đá Burnley vs MU hôm nay 13/1 đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Link xem kết quả bóng đá Anh Burnley vs MU 0-1 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X