Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đáp trả những chỉ trích: "Không biết gì thì đừng nói!"

Chủ Nhật 13/12/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích hướng về mình sau khi người đại diện Mino Raiola đăng đàn làm rõ ý định rời khỏi Man United.
Mino Raiola đã phải nhận những lời chỉ trích không thương tiếc khi đăng đàn khẳng định quãng thời gian của Pogba ở Man United đã hết. Ông đã úp mở khả năng thực hiện một vụ chuyển nhượng trước khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè 2022.

Pogba đáp trả những chỉ trích Không biết gì thì đừng nói! hình ảnh

Pogba đáp trả những chỉ trích: "Không biết gì thì đừng nói!"


Pogba đã vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn trước Leipzig hôm giữa tuần nhưng không thể ngăn MU bị loại khỏi Champions League. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng đã phản ứng về những lời bình luận của Raiola và hy vọng người đại diện của Pogba sẽ sớm nhận thấy Man United là một đội bóng ưu tiên về thể thao hơn.

Đêm qua, Pogba được trao cơ hội xuất phát trong trận derby Manchester. Và trận đấu này đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Sau trận đấu, Pogba đã lên tiếng về tương lai với một bài đăng trên Instagram. Anh đảm bảo với các CĐV rằng mình vẫn cống hiến hết sức cho đội bóng chừng nào còn ở Old Trafford.

“Tôi vẫn luôn chiến đấu cho Man United, cho các đồng đội và cho các CĐV. Những lời gièm pha xung quanh không quan trọng. Tương lai còn quá xa. Hôm nay mới là những gì quan trọng nhất và tôi vẫn đóng góp cho đội bóng 1000% khả năng.

Chúng tôi sẽ luôn mạnh mẽ cùng nhau. Tất cả mọi thứ giữa tôi và CLB đã được làm rõ và nó sẽ không bao giờ thay đổi. Khi bạn không biết điều gì đang diễn ra bên trong thì đừng nói”.


5 điểm nhấn trong trận derby MU vs Man City không như kỳ vọng
Man Utd và Man City đã chia điểm trong trận derby Manchester quá nặng về toan tính tại Old Trafford với tình huống đáng chú ý nhất chỉ là tình huống Rashford...
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-0 Man City
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận MU vs Man City vòng 12 Ngoại hạng Anh...
Kyle Walker quay xe, Pogba ngã sấp mặt
Trong trận đấu giữa MU vs Man City, Kyle Walker có một tình huống xử lý kĩ thuật khiến cả Pogba và Fred đều ngã sấp mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X