Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba kêu gọi MU học cách thắng xấu xí trước 1 tuần then chốt

Thứ Hai 07/12/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba hy vọng Man United sẽ biết cách thắng xấu xí khi bước vào 1 tuần then chốt ở mùa giải này với 2 trận đấu quan trọng gặp Leipzig và sau đó là Man City.
Man United đang bước tới 1 tuần thi đấu vô cùng quan trọng. Họ sẽ làm khách đến sân của Leipzig trong trận cầu định đoạt tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. MU bắt buộc phải có được ít nhất 1 điểm tại nước Đức mới tránh được kết cục bị đẩy xuống dự Europa League trong phần còn lại của mùa giải.

Sau khi giải quyết xong trận đấu tại Champions League, Man United sẽ đụng hòn đá tảng Man City. Chiến thắng trước gã hàng xóm ồn ào sẽ giúp MU chen chân vào nhóm cạnh tranh vô địch. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và thi đấu ít hơn các đội xếp trên 1 trận.

Pogba kêu gọi MU học cách thắng xấu xí trước 1 tuần then chốt hình ảnh

Pogba kêu gọi MU học cách thắng xấu xí trước 1 tuần then chốt


Với tính chất quan trọng của những trận đấu này, Pogba đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội tập trung và giành chiến thắng bằng mọi giá.

“Khát khao chiến thắng cần phải bùng cháy bên trong chúng tôi mọi lúc. Chúng tôi không được phép thất bại và hài lòng với 1 trận thua hoặc hòa.

Nếu có thua thì chúng tôi cũng phải là những kẻ thua cuộc khó chịu. Chúng tôi phải hướng đến chiến thắng mọi lúc, dù nó kết thúc với tỉ số 1-0 hay 6-5. Chúng tôi cần phải chiến thắng và đó là điều chúng tôi muốn.

Chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng phía trước. Đó là trận đấu với Leipzig ở Champions League và sau đó là Man City. Chúng tôi biết rằng đây là 2 trận đấu quan trọng và mang tính quyết định.

Chúng tôi cần phải giữ tâm lý chiến thắng và đó là điều mà chúng tôi đã thể hiện được trong hiệp hai của trận đấu với West Ham”.


MU khi không có Bruno chỉ là thảm họa
Cựu danh thủ Gary Neville nhận định hàng tiền vệ của MU là thảm họa nếu không có Bruno trong đội hình.
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...
Guardiola: Man City không lợi thế hơn MU ở derby
Pep Guardiola không cho rằng việc Man City sớm có vé đi tiếp ở Champions League sẽ giúp họ chuẩn bi thoải mái hơn đội bóng láng giềng cho trận derby vào cuối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X