Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới Tottenham

Chủ Nhật 13/03/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo sau khi MU giành chiến thắng cảm xúc trước Tottenham.

Pogba gọi Ronaldo là tiền đạo hay nhất lịch sử

Trước cuộc đối đầu với Tottenham trên sân nhà, nhiều người hâm mộ đặt ra dấu hỏi về phong độ cũng như thể trạng của Ronaldo khi cầu thủ này chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất. Ronaldo cũng chỉ có duy nhất một buổi tập cùng đồng đội trước ngày trận đấu với Tottenham diễn ra.

Bước vào trận đấu, siêu sao người Bồ nhanh chóng xóa tan tất cả những ngờ vực của người hâm mộ bằng màn trình diễn chói sáng. Hattrick vào lưới Hugo Lloris không chỉ giúp MU tiếp tục theo đuổi mục tiêu top 4 mà còn giúp cá nhân tiền đạo này xô đổ không ít kỷ lục.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của đồng đội, Paul Pogba không tiếc lời khen ngợi chân sút sinh năm 1985. Trả lời phỏng vấn tờ BBC, cầu thủ người Pháp cho biết: "Tất cả mọi người đều biết rõ về Ronaldo rồi, không cần phải nói quá nhiều về anh ấy. Mọi người đều đang thấy rất vui vẻ.

Pogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới Tottenham 1
Ronaldo rực sáng với hattrick. Ảnh: Reuters.

Ronaldo chưa bao giờ là vấn đề của Man United cả, khi bạn có trong đội hình chân sút xuất sắc nhất lịch sử, cầu thủ đó chắc chắn không phải là vấn đề. 

Hôm nay chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, mọi người có thể thấy cổ động viên cổ vũ tinh thần cho chúng tôi. Cả đội đã có màn trình diễn tốt và quan trọng nhất là sau thất bại trước Man City, chúng tôi đã lấy lại được tinh thần. Toàn đội luôn tin tưởng (vào chiến thắng) mặc dù ở hiệp 2, Tottenham đã có cơ hội để ghi hai bàn nhưng sau cùng chúng tôi vẫn có chiến thắng nhờ pha lập công của Ronaldo.

"

Chiến thắng trước Tottenham là trận thắng thứ 400 trên sân nhà trong lịch sử Premier League của MU, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào tại nước Anh và Tottenham là đội nhận nhiều thất bại nhất trên sân Old Trafford với 23 lần. 

Thắng lợi trước đội bóng của Antonio Conte giúp MU tạm thời leo lên đứng thứ 4 tại Premier League khi hơn Arsenal 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn bốn trận. Tuy vậy, ba điểm trên sân nhà giúp học trò của Ralf Rangnick lấy lại tinh thần sau chuỗi trận đáng thất vọng thời gian gần đây.

Ngỡ ngàng với thống kê lạ về RonaldoNgỡ ngàng với thống kê lạ về Ronaldo
Đi vào lịch sử với tư cách người ghi bàn nhiều nhất thế giới trong những trận đấu chính thức, Cristiano Ronaldo còn cán mốc vô tiền khoáng hậu nữa.
VIDEO: Ronaldo quên một việc quan trọng sau hattrick vào lưới TottenhamVIDEO: Ronaldo quên một việc quan trọng sau hattrick vào lưới Tottenham
Sau khi lập hattrick vào lưới Tottenham giúp MU thắng 3-2, Cristiano Ronaldo mải tri ân các CĐV mà quên luôn việc đi nhận món quà kỉ niệm.
Ronaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nàoRonaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào
Đi vào lịch sử với cú hattrick siêu hạng vào lưới Spurs, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X