Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Đây là đội hình mạnh nhất của MU mà tôi từng chơi cùng"

Thứ Ba 31/08/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba khẳng định đội hình hiện tại của Man United là mạnh nhất mà anh được chơi cùng và đặt ra những mục tiêu về danh hiệu cho mùa giải 2021/22.
Tin đồn về tương lai của Pogba xuất hiện rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền vệ người Pháp đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Man United. Tuy vậy, Pogba vẫn cho thấy được quyết tâm cống hiến cho đội bóng và khởi đầu mùa giải mới với phong độ tốt. Anh cũng đã đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng “Quỷ đỏ” ở mùa giải năm nay.

Pogba

Paul Pogba: "Đây là đội hình mạnh nhất của MU mà tôi từng chơi cùng"


“Luôn có những đội hình mạnh hơn của Manchester United, nhưng đây chắc chắn là đội hình mạnh nhất mà tôi được chơi cùng. ADN của Man United rõ ràng là giành danh hiệu. Chúng tôi có một đội bóng mạnh mẽ và có thể trở thành những nhà vô địch. Chúng tôi biết mọi thứ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để giành danh hiệu mùa này”.

Khi được hỏi về tương lai dài hạn, Pogba khá kín tiếng. Nhưng anh thừa nhận mình đang cảm thấy hạnh phúc ở Man United.

“Tôi đang rất hạnh phúc và tận hưởng mọi thứ. Premier League đã trở lại, tôi chơi bóng trở lại sau một kỳ nghỉ tuyệt vời. Vậy nên mọi thứ rất tốt.

Có một sự khác biệt lớn so với mùa giải trước. Năm ngoái tôi nhiễm Covid và không có sự chuẩn bị trước mùa giải. Vậy nên tôi mất nhiều thời gian hơn để đạt thể trạng tốt. Mùa này thì tôi đã tập luyện, có khởi đầu tốt và rất khỏe mạnh. Tôi cảm thấy tốt hơn và có được sự khác biệt lớn về mặt thể lực”.

Khi được hỏi liệu Solskjaer có thể giúp MU khép lại 5 năm trắng tay không, Pogba trả lời: “Chắc chắn là có. Ông ấy là HLV của CLB này là có lý do. Ông ấy biết các cầu thủ có khả năng làm điều đó. Tôi tin rằng ông ấy có thể mang lại danh hiệu.

Tôi đã biết Ole từ lâu. Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt. Ông ấy đối xử tốt với mọi cầu thủ khác. Ông ấy từng ở đây khi còn là cầu thủ nên ông ấy biết CLB rất rõ. Mọi thứ đã tốt lên kể từ khi ông ấy đến đây”.


HOT: MU chia tay Daniel JamesHOT: MU chia tay Daniel James
Với sự bổ sung Cristiano Ronaldo, hàng công Man United đã trở nên chật chột và người phải ra đi là tiền vệ Daniel James.
Điểm tin bóng đá sáng 31/8: Real Madrid mua xong mục tiêu số 1 của MUĐiểm tin bóng đá sáng 31/8: Real Madrid mua xong mục tiêu số 1 của MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 31/8.
Varane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier LeagueVarane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier League
Sau khi cùng MU thắng Wolves 1-0, trung vệ Raphael Varane thừa nhận chưa quen với nhịp độ thi đấu tại Premier League đầy khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X