Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đặt mục tiêu kiến tạo cực kỳ tham vọng cho mùa giải 2021/22

Thứ Sáu 27/08/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã đặt mục tiêu kiến tạo đầy tham vọng cho mùa giải 2021/22 sau khi dọn cỗ cho các đồng đội tới 5 lần ở 2 vòng đấu đầu tiên.
Pogba đã gây ấn tượng ngay từ những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này. Tiền vệ người Pháp kiến tạo được tới 5 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên của mùa giải mới. Pogba đã kiến tạo 4 bàn trong chiến thắng 5-1 trước Leeds trận mở màn trước khi kiến tạo bàn thắng duy nhất của MU ở trận hòa 1-1 trên sân của Southampton. Và tiền vệ sinh năm 1993 hy vọng đây sẽ là nền tảng để anh hướng tới một mùa giải thành công.

Pogba

Pogba đặt mục tiêu kiến tạo cực kỳ tham vọng cho mùa giải 2021/22


“Pha kiến tạo nào có ý nghĩa nhất với tôi à? Đó là pha kiến tạo tiếp theo. Cảm giác thật tuyệt khi có những pha kiến tạo này. Nhưng tôi muốn kết thúc mùa giải với tư cách cầu thủ kiến tạo nhiều nhất.

Bạn muốn giành danh hiệu nào đó vào cuối mùa, vậy nên mọi con số thống kê này sẽ có ý nghĩa với một danh hiệu. Nó sẽ không có ý nghĩa gì nếu không có danh hiệu. Tôi đang tập trung vào mục tiêu đó. Tôi đang tập trung cống hiến hết sức trên sân và hy vọng tôi có thể kiến tạo nhiều hơn nữa”.


Nói về trận đấu trên sân của Wolves, Pogba cho biết: “7 điểm sau 3 vòng là điều chúng tôi muốn. Chúng tôi muốn chiến thắng vào cuối tuần này. Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu rất quan trọng. Những trận đấu khởi đầu rất quan trọng và chúng tôi cần 3 điểm này. Dĩ nhiên chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào việc giành 3 điểm”.

Đây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man CityĐây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man City
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021 là cực cao, cùng điểm qua danh sách 9 cái tên trước đó từng chơi cho cả MU và Man xanh.
Bị ĐT Uruguay làm khó, MU mất Edinson Cavani thêm vài trậnBị ĐT Uruguay làm khó, MU mất Edinson Cavani thêm vài trận
ĐT Uruguay thông báo tiền đạo Edinson Cavani sẽ có tên trong danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, khi trở lại anh sẽ phải cách ly và bỏ...
Dè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bácDè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bác
Đàn anh trên ĐT Anh, Trevor Sinclair đã phản đối Rio Ferdinand vì quan điểm Man Utd đã lãng phí thời gian với Phil Jones, người liên tục dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X