Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MU

Thứ Năm 17/02/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba được cho là sẵn sàng chuyển đến một CLB khác ở Premier League hè này nếu như lựa chọn rời khỏi MU.

Pogba có thể ở lại Premier League

Pogba trở lại Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới ở năm 2016 là 89 triệu bảng. Nhưng hợp đồng của cầu thủ người Pháp với MU sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Trong suốt thời gian qua, ấn tượng duy nhất mà Pogba để lại là sự bất ổn.

Pogba

Pogba có thể ở lại Premier League sau khi rời MU


Hiện tại, Pogba đã được thoải mái đàm phán với các đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy vậy, anh đang tập trung nhiều hơn vào việc thi đấu cho MU trong giai đoạn cuối mùa giải này trước khi quyết định tương lai.

Theo tờ Telegraph, Pogba sẽ tránh xa những tin đồn về tương lai cho tới cuối mùa giải. Sau đó, Pogba sẽ cân nhắc bến đỗ mới nếu rời MU, thậm chí có thể ở lại thi đấu ở Premier League.

Dù các đội bóng lớn không mất phí chuyển nhượng cho Pogba nhưng họ sẽ phải đáp ứng mức lương khổng lồ mà cầu thủ này yêu cầu. Ở sân Old Trafford, Pogba đang hưởng lương khoảng 200,000 bảng/tuần.

Man City đang quan tâm tới Pogba và HLV Pep Guardiola thừa nhận ông từng có cơ hội chiêu mộ cầu thủ này vào năm 2018. Đó là thời diểm mà Pogba mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và có ý định ra đi.

Pogba vẫn có thể ở lại Man United. Nhưng hầu như chắc chắn các đội bóng ở châu Âu sẽ gửi tới những lời đề nghị cho Pogba để có được chữ ký của cầu thủ này.

Chiêu mộ Pogba sẽ mang tới một cú hích lớn về mặt thương mại cho đại gia nước Pháp là PSG. Ngoài ra, Juventus, Barca và Real Madrid cũng đang theo dõi tình hình của tiền vệ 28 tuổi.

Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw tuyên bố ở Champions League có nhiều đội bóng mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng vô địch.
Atletico Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến MUAtletico Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến MU
Không chỉ thua 0-1 trước Levante ở La Liga, Atletico Madrid còn nhận tin cực buồn khi tiền đạo Matheus Cunha dính chấn thương.
Rashford nổi giận với nhà báo đặt điều về nội bộ MURashford nổi giận với nhà báo đặt điều về nội bộ MU
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về sự chia rẽ nội bộ giữa đội bóng Manchester United và Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X