Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ trích thầy cũ Mourinho vì nghiệt ngã với chính học trò

Thứ Sáu 16/04/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng chê bai phương pháp đối xử với học trò của người thầy cũ Jose Mourinho và khẳng định Solskjaer sẽ không bao giờ làm như thế.
Pogba trở lại Man United hồi năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng từ Juventus. Anh sớm giành được thành công ở MU với 3 chức vô địch ở mùa giải 2016/17. Còn HLV Mourinho không có kết cục tốt tại sân Old Trafford khi bị sa thải vào tháng 12/2018 trong mùa giải thứ 3 dẫn dắt MU.

Pogba Mourinho

Pogba chỉ trích thầy cũ Mourinho vì nghiệt ngã với chính học trò của mình


Khi Pogba và HLV Mourinho còn làm việc chung tại Old Trafford, đã xuất hiện thông tin cho rằng họ có mâu thuẫn. Mới đây, ngôi sao người Pháp đã lên tiếng chia sẻ về những điều khác biệt giữa Mourinho và HLV hiện tại của MU là Solskjaer.

“Những gì tôi trải qua với Solskjaer bây giờ rất khác. Ông ấy không bao giờ chống lại các cầu thủ của mình. Có thể Ole không lựa chọn một ai đó, nhưng ông ấy sẽ không gạt họ sang một bên và tất nhiên chẳng tạo cho ai cảm giác họ không còn tồn tại ở đội bóng. Đó là sự khác biệt lớn giữa Mourinho và Ole.

Tôi từng có mối quan hệ tốt với Mourinho, mọi người đều thấy rõ điều đó. Nhưng rất có thể, sự vui vẻ đó sẽ ngay lập tức chấm dứt mà chẳng rõ vì sao. Đó là điều kỳ lạ mà tôi từng phải trải qua với Mourinho. Tôi không thể diễn giải tường tận cho các bạn hiểu vì sao ông ta (Mourinho) lại có thể thay đổi thái độ đến chóng mặt như thế bởi đến tôi cũng không hiểu nổi”.


Pogba cũng tin rằng cách hành xử của Solskjaer với học trò mang đến thành công cho chiến lược gia người Na Uy và cả Man United ở thời điểm hiện tại vì nó mang đến sự tự tin lớn cho các cầu thủ.

“Phương pháp của Solskjaer có lẽ hiệu quả bởi vì ông ấy luôn rất gần gũi với mọi người. Tôi hiểu mọi HLV đều có phương pháp riêng để làm việc với các cầu thủ. Và với tư cách một cầu thủ thì bạn buộc phải thích nghi. Đôi khi nó hợp với bạn còn đôi khi thì không.

Chẳng hạn Ole đã giúp Shaw rất nhiều trong khi trước đó cậu ấy đã phải trả qua một mùa giải khó khăn với Mourinho, một phần do bị đánh giá quá khắc nghiệt. Và cậu ấy đã chứng tỏ được năng lực của mình nhờ vào niềm tin của HLV trưởng".


HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus RashfordHLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford
Tiền đạo Marcus Rashford đã không góp mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League 2020/21. HLV Solskjaer mới đây đã chia sẻ...
Sát thủ Edin Dzeko cao giọng đe dọa MUSát thủ Edin Dzeko cao giọng đe dọa MU
Roma đã chính thức có mặt ở bán kết Europa League và sẽ đối đầu với MU. Tiền đạo số 1 đội bóng Italia, Edin Dzeko đã lên tiếng cảnh báo đội chủ sân Old...
Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 GranadaNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 2-0 Granada
Trận đấu MU vs Granada đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủHLV Solskjaer đánh giá cao Roma, chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Quỷ đỏ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ông cũng chia sẻ về Roma – đối thủ của MU...


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X