Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MU

Thứ Năm 21/01/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba thừa nhận chiến thắng là tất cả những gì anh mong muốn có được ở Man United và cảm thấy giận dữ mỗi khi Quỷ đỏ bế tắc.
Man United bây giờ đang tìm được nguồn cảm hứng chiến thắng cực lớn. Quỷ đỏ đã bất bại trong 13 trận gần nhất ở Premier League. Chuỗi trận này có bao gồm cả các đối thủ khó chơi như Everton, Man City và Liverpool. Lần gần nhất MU thua ở Premier League là vào ngày 1/11 trước Arsenal.

Pogba thừa nhận chỉ muốn đem chiến thắng về cho MU hình ảnh

Pogba chỉ muốn đem chiến thắng về cho MU


Trong 19 trận trên mọi đấu trường, Man United chỉ thua 3 trận. 2 trong số đó khiến họ bị loại ở Champions League và Carabao Cup. Nhưng chiến thắng mới nhất trước Fulham đã giúp Quỷ đỏ lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Những bàn thắng của Cavani và Pogba đã giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công trên sân khách.

Đây là một màn trình diễn khác của Pogba để giải cứu Man United. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã ghi bàn thắng quyết định giúp MU vượt qua Burnley.

“Tôi thích việc chiến thắng. Mọi thứ tôi làm đều muốn được chiến thắng. Tôi sẽ luôn hạnh phúc khi tôi chiến thắng và hạnh phúc khi ở trên sân cỏ. Hôm nay tôi thắng nên tôi rất hạnh phúc. Ngày mà chúng tôi thua thì tôi sẽ rất giận dữ. Tôi là như vậy đấy”.

Man United đang có được 2 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng. Và Pogba cảm thấy rất phấn khích khi được ở trong cuộc đua vô địch mùa này.

“Đây là Premier League, vậy nên mọi thứ luôn khó khăn. Nó sẽ không bao giờ dễ dàng và chúng tôi biết có những đội bóng lớn ở gần chúng tôi về mặt điểm số. Vậy nên chúng tôi cần phải thi đấu tập trung nhất có thể”.

Ghi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòngGhi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòng
HLV Solskjaer chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Cavani ở trận thắng Fulham và chỉ ra điều anh cần cải thiện.
Kể từ năm 1999, MU mới làm được điều này?Kể từ năm 1999, MU mới làm được điều này?
Kết quả Fulham vs MU giúp thầy trò Solskjaer đòi lại ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đang đạt phong độ cực cao trên sân khách.
Cavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MUCavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi rất tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Uruguay khiến người cũ MU, Alexis Sanchez cảm thấy xấu hổ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X