Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất"

Thứ Hai 06/09/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng chào mừng Cristiano Ronaldo tới Man United và thừa nhận rất háo hức muốn được làm việc cùng cầu thủ xuất sắc nhất.
Man United đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, vượt qua được sự cạnh tranh đến từ kình địch Man City. Ronaldo sẽ có cơ hội ra mắt Man United trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này. Và Pogba kỳ vọng sự xuất hiện của Ronaldo sẽ tăng năng lực tập thể của MU.

Pogba Ronaldo

Pogba: "Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất"


“Luôn là một cảm giác vui sướng khi được chơi cùng cầu thủ xuất sắc nhất. Việc các cầu thủ được tập luyện cùng một cầu thủ vĩ đại cũng là một điểm tích cực. Anh ấy sẽ tăng thêm đẳng cấp cho đội bóng”.

Trước đó, Ronaldo từng dành 6 năm thi đấu cho Man United, ghi 118 bàn trong 292 lần ra sân. Ngôi sao người Bồ giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và danh hiệu Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại sân Old Trafford.

Pogba cũng nhận xét thêm về một tân binh khác của Man United là Raphael Varane. Anh tin tưởng Varane sẽ tỏa sáng ở môi trường bóng đá Anh sau khi có màn ra mắt thành công trước Wolves trước đợt tập trung đội tuyển.

“Sự có mặt của Varane là một điều tích cực với CLB. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Chúng tôi biết nhau được một khoảng thời gian khá lâu rồi. Tôi vui khi cậu ấy đến Manchester. Cậu ấy mang đến đây kinh nghiệm và năng lực ấn tượng”.


Hiện tại, Man United đang có được 7 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Mục tiêu của “Quỷ đỏ” mùa này không gì khác là những danh hiệu sau khi đã chi tiền đầu tư nâng cấp đội hình đáng kể vào mùa hè vừa qua.

HLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MUHLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MU
HLV Southgate ủng hộ Jesse Lingard cạnh tranh sòng phẳng trên hàng công Man United và giành suất đá chính sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này cho...
Van de Beek buồn vì Ronaldo tới MUVan de Beek buồn vì Ronaldo tới MU
Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, tiền vệ Donny Van de Beek đang rất sốt sắng về tương lai nhưng sẽ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.
Rio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MURio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MU
Theo nhận định của cựu trung vệ MU thì việc tiền vệ Daniel James rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X