Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị cảnh báo vì phát ngôn ở ĐT Pháp

Thứ Hai 16/11/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Man United sẽ không xem nhẹ việc Pogba phát ngôn rằng ĐT Pháp “giống một gia đình hơn” mới đây.
Pogba luôn gặp những vấn đề về phong độ, thể lực và tương lai ở Man United suốt quãng thời gian anh trở lại Old Trafford từ 2016. Tuy nhiên, cầu thủ này lại giành được những thành công ở ĐT Pháp.

Pogba bị cảnh báo vì phát ngôn ở ĐT Pháp hình ảnh

Pogba bị cảnh báo vì phát ngôn ở ĐT Pháp


Ở mùa giải này, Pogba lại tiếp tục gây bão khi khẳng định giấc mơ được khoác áo Real Madrid trong tương lai. Những lời bình luận này khiến anh ít nhận được cảm tình tại sân Old Trafford. Và mới đây, Pogba lại càng khiến CĐV MU cảm thấy nóng mắt với một phát ngôn khó hiểu khi tập trung cùng ĐT Pháp.

“Tôi chưa bao giờ trải qua một quãng thời gian khó khăn như thế này trong sự nghiệp. ĐT Pháp giống như một luồng gió mới tươi mát. Tập thể này thật tuyệt vời. Không phải ở CLB không vui nhưng ở đây không giống như thế. Chúng tôi cười nói rất nhiều. Nó thật sự là một gia đình”.


Cựu cầu thủ Leboeuf đã lên tiếng cảnh báo rằng mối quan hệ giữa Pogba và Man United sẽ trở nên căng thẳng hơn sau những phát ngôn mới nhất của tiền vệ người Pháp.

“Bạn luôn phải cẩn trọng với những gì bạn nói. Đúng là những lời này sẽ không được Man United đón nhận hồ hởi. Điều đó đồng nghĩa rằng cậu ấy thuộc về một nhóm bạn không phải ở Man United”.

ĐT Pháp đã lọt vào vòng chung kết Nations League và sẽ có trận đối đầu Thụy Điển vào giữa tuần này. Trong khi đó, MU sẽ trở lại sân chơi Premier League với màn tiếp đón West Brom trên sân nhà.

Cựu sao MU và Atletico tin La Liga vẫn hấp dẫn mà không cần Messi
Diego Forlan khẳng định dù Lionel Messi ở lại hay không, La Liga vẫn có sức thu hút lớn.
MU có thể vô địch Premier League
Chia sẻ trên MUTV, tiền vệ Bruno Fernandes đã thừa nhận tham vọng lớn trong màu áo mới.
McTominay tham vọng ghi nhiều bàn hơn ở MU
McTominay cho biết anh muốn ghi thêm nhiều bàn thắng ở Man United khi mới có 1 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X