Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski hạnh phúc khi Ozil rời khỏi Arsenal

Thứ Tư 20/01/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Podolski cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi Ozil rời Arsenal vì cầu thủ người Đức có thể chơi bóng trở lại sau gần 1 năm ngồi ngoài.
Ozil đã đạt thỏa thuận phá hợp đồng với Arsenal để gia nhập Fenerbahce. Cầu thủ người Đức đã bay đến Istanbul để ra mắt CLB mà anh hâm mộ từ khi còn nhỏ, qua đó khép lại 7 năm rưỡi thi đấu ở Emirates.

Ozil đã không chơi một trận đấu chính thức nào kể từ tháng Ba. Anh bị loại khỏi kế hoạch của HLV Arteta, điều khiến cho Podolski cảm thấy giận dữ. Đầu mùa giải này, Podolski cũng đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì cách hành xử với Ozil.

Podolski hạnh phúc khi Ozil rời khỏi Arsenal hình ảnh

Podolski hạnh phúc khi Ozil rời khỏi Arsenal


“Tôi thật sự nghĩ với một cầu thủ giờ đã phục vụ đội bóng được 6, 7 năm, việc loại hoàn toàn cậu ấy khỏi đội hình là không ổn chút nào. Cậu ấy đã thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ. Cậu ấy chưa bao giờ thể hiện sự tiêu cực với các đồng đội hay CLB. Arsenal với tư cách là một CLB đã cư xử thiếu tích cực trong những tháng qua”.


Và Podolski mới đây đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy Ozil rời khỏi Arsenal và khẳng định cầu thủ này sẽ là một tài sản quý giá với Fenerbahce trong thời gian tới.

“Tôi vui mừng khi Ozil sẽ chơi cho chúng tôi ở Thổ Nhĩ Kỳ trong tương lai. Cậu ấy là một tài sản với giải đấu. Ở tuổi 32, cậu ấy vẫn còn ở độ tuổi đỉnh cao trong bóng đá. Các ông chủ ở giải Super Lig vẫn luôn đem về những cái tên xuất sắc để làm hài lòng các CĐV.

Thật tệ khi mọi chuyện giữa Ozil và Arsenal kết thúc thế này. Không có cầu thủ chuyên nghiệp nào hài lòng khi không được thi đấu. Giờ thì Ozil có thể làm được điều mà tất cả cầu thủ đều yêu thích đó là chơi bóng”.


Arsenal nhắm sao Real Madrid thay OzilArsenal nhắm sao Real Madrid thay Ozil
Arsenal đang có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid để thay thế Ozil. Cầu thủ trẻ người Na Uy có thể xem là bản hợp đồng hoàn hảo để tăng...
Vì một người, Arsenal chẳng còn nhớ nhung gì Mesut Ozil…Vì một người, Arsenal chẳng còn nhớ nhung gì Mesut Ozil…
Ian Wright đánh giá tài năng trẻ Emile Smith Rowe giờ đã có vị trí vững chắc trong kế hoạch của Mikel Arteta và đã hoàn toàn làm lãng quên hình ảnh Mesut Ozil...
Gary Neville chỉ ra sao trẻ xuất sắc nhất của ArsenalGary Neville chỉ ra sao trẻ xuất sắc nhất của Arsenal
Tiền vệ Emile Smith-Rowe đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được cựu hậu vệ MU, Gary Neville hết lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X