Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino xin lỗi vì chửi trọng tài chính Anthony Taylor

Thứ Hai 13/11/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa kịch tính của Chelsea trước Man City, HLV Pochettino xin lỗi vì hành vi thiếu kiểm soát với trọng tài chính Anthony Taylor.

Pochettino nhận sai sau hành vi quá khích

Chelsea và Man City mang tới một trận đấu điên rồ và kịch tính khi có tới 8 bàn thắng được ghi cho cả 2 đội. Những tiếng còi của trọng tài chính Anthony Taylor càng khiến tình hình thêm căng thẳng. Thậm chí, trợ lý của HLV Pochettino phải can ngăn HLV này không có những hành động thiếu kiểm soát với trọng tài chính.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Pochettino lao tới vị trí của Anthony Taylor. Trọng tài người Anh liên tục ra dấu yêu cầu Pochettino ra khỏi sân nhưng ông không dừng lại. Góc máy truyền hình bắt được khẩu hình những lời lẽ rất nặng nề từ phía HLV người Argentina. Pochettino sau đó cũng phải nhận thẻ vàng.

Pochettino xin lỗi vì chửi trọng tài chính Anthony Taylor 1
Mauricio Pochettino nhiều lần phản ứng với quyết định của trọng tài

Tranh cãi đã xuất hiện trong trận đấu giữa Chelsea vs Man City. HLV Pochettino cho rằng Anthony Taylor đã sai khi thổi penalty cho đội khách, đồng thời những quyết định khác của trọng tài cũng khiến HLV này khó chịu.

Chia sẻ trong phòng họp báo, Pochettino đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình. Ông nói: "Tôi cần xin lỗi trọng tài Anthony Taylor cũng như tổ trọng tài. Tôi đã không kiểm soát được hành động của mình.

Tôi xứng đáng phải nhận thẻ, tôi muốn xin lỗi vì tôi biết hành vi của mình là không tốt. Tôi cũng muốn xin lỗi vì không bắt tay HLV Pep Guardiola, lúc đó tôi quá tập trung vào những gì diễn ra trên sân."

Trước khi điều hành trận Chelsea vs Man City, trọng tài Anthony Taylor đã bị điều chuyển công tác xuống giải hạng nhất làm việc. Đây là hình thức kỷ luật từ cơ quan trọng tài Anh vì sai sót của ông Taylor. Tuy vậy, trọng tài này chỉ bắt một trận ở giải hạng nhất, trước khi trở lại cầm còi đại chiến Chelsea vs Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X