Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra vấn đề của Chelsea sau trận thua Wolves

Thứ Hai 05/02/2024 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 'tan nát' 2-4 của Chelsea trước Wolves ngay trên sân nhà, HLV Pochettino đã chỉ ra vấn đề của đội nhà.

Những tưởng CLB Chelsea sẽ 'đòi nợ' thành công sau hai thất bại liên tiếp trước Wolves, khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, thì một kịch bản tương tự đã tiếp tục diễn ra khi 'The Blues' đã chơi dưới phong độ ở trận đấu với Wolves và để thua ngược 2-4 trước đối thủ.

HLV Pochettino chỉ ra vấn đề của Chelsea sau trận thua Wolves 1
Chelsea gây thất vọng khi để thua Wolves ngay trên sân nhà.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội nhà, sau trận đấu HLV Pochettino đã lên tiếng cho biết: "Tôi rất thất vọng. Chúng tôi rất muốn thay đổi cảm giác này và tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ đã luôn giúp đỡ và ủng hộ đội đến cùng.

Vấn đề lớn nhất của Chelsea hôm nay chính là việc chúng tôi gặp áp lực và cảm thấy căng thẳng về một màn trình diễn tốt để giành chiến thắng. Sau khi Palmer ghi bàn, chúng tôi đã không có nhiều cơ hội để chiếm ưu thế, tạo đà cho chiến thắng.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không hề tệ. Nhưng khi để thủng lưới bàn đầu tiên, Chelsea bắt đầu cảm thấy lo lắng và không kiểm soát được trạng thái tinh thần. Và sau khi để thủng lưới hai bàn, đội đã mất bình tĩnh lẫn sức mạnh.

Sang hiệp hai, chúng tôi có một số cơ hội ghi bàn để gỡ hòa 2-2 nhưng sau đó chúng tôi để thủng lưới bàn thứ ba và điều đó thực sự khó khăn. Những gì trên sân rất khó để các cầu thủ có thể đối phó và xử lý tình huống tốt một cách tốt nhất".

Cũng theo HLV Pochettino, trận thua 1-4 trên sân của Liverpool cách đây ít ngày đã gây ảnh hưởng đến đội rất nhiều. Điều này đã khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát bóng, qua đó tạo cơ hội để cho đối thủ dễ dàng tổ chức phản công để giành chiến thắng.

Trước khi ra về ông Pochettino đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau thất bại của đội nhà: "Tôi là người chịu trách nhiệm đầu tiên về kết quả này. Tuy nhiên những gì chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay thực sự chưa đủ tốt. Chúng tôi đã không thể kiểm soát bóng và đảm bảo được sự an toàn trong trận đấu. Tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm. Các cầu thủ cần phải có trách nhiệm như tôi.

Điều chúng tôi có thể nói lúc này là chúng tôi xin lỗi người hâm mộ. Tất nhiên chúng tôi luôn mong muốn giành được kết quả tốt trong tương lai. Vì thế chúng tôi cần phải đoàn kết lại với nhau. Trong suốt 90 phút thi đấu, chúng tôi cần phải cùng nhau chiến đấu để có thể giành được một kết quả tốt nhất".

Cole Palmer đi vào lịch sử Chelsea Cole Palmer đi vào lịch sử Chelsea 
Dù chelsea thua 2-4 trên sân nhà trước Wolves, song tiền vệ Cole Palmer vẫn đi vào lịch sử đội bóng thành London với phong độ ghi bàn ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X